Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển khách hàng Doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức có nhu cầu vận chuyển hàng hóa
- Cùng Ban Lãnh đạo công ty xây dựng các chiến lược - kế hoạch kinh doanh;
- Đưa ra các giải pháp kinh doanh kịp thời trong từng thời điểm và từng giai đoạn kinh doanh;
- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên Kinh doanh;
- Báo cáo tình hình hoạt động, kết quả kinh doanh, tình hình nhân sự, đối thủ cạnh tranh... trực tiếp cho Giám đốc định kỳ tháng, quý, năm,...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Giao thông vận tải...
- Tối thiểu 2 - 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương làm việc trong ngành Logistics, Chuyển phát nhanh
- Có kinh nghiệm quản lý nhóm, phát triển đội ngũ;
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, đàm phán, chăm sóc khách hàng
- Trung thực, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 40 Tr VND
CÔNG TY TNHH HISENSE VIETNAM được thành lập vào năm 1969. Hiện tại, Hisense sở hữu ba công ty niêm yết: Hisense Visual Technology (600060), Hisense Home Appliances (000921) và SANDEN (6444) niêm yết tại Thượng Hải, Thâm Quyến, Hồng Kông và Tokyo. Và nó cũng sở hữu nhiều thương hiệu bao gồm Hisense, Toshiba TV, Gorenje, Kelon, Ronshen, Asko, Vidda...
Khát vọng trở thành thương hiệu đáng tin cậy nhất thế giới với di sản thương hiệu hơn một thế kỷ, chúng tôi mong muốn không ngừng theo đuổi đổi mới khoa học và công nghệ với hy vọng cải thiện chất lượng cuộc sống nói chung và mang lại hạnh phúc cho hàng triệu gia đình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1969
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,