Trung tâm Anh ngữ ILA ★ 3.7

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Trung tâm Ngoại ngữ
Giáo dục / Đào tạo
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Trung tâm Anh ngữ ILA

Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Trung tâm Anh ngữ ILA

Cập nhật 04/02/2025 15:18
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ILA VIỆT NAM
Quản Lý Vận Hành
Trung tâm Anh ngữ ILA 3.7★
463 đánh giá 632 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 25 triệu
Chức vụ: Quản Lý Nhóm- Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Trên 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai

Mô tả công việc

Quản lý khu lưu trú:

Tổ chức và giám sát toàn bộ hoạt động check- in, check- out, và các dịch vụ lưu trú.
Đảm bảo các phòng nghỉ và cơ sở vật chất luôn ở trạng thái sẵn sàng và sạch sẽ, đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh và chất lượng.
Đánh giá và cải tiến dịch vụ phòng để tăng cường sự hài lòng của khách hàng.

Quản lý dịch vụ cho thuê:

Đảm bảo việc cho thuê các dịch vụ được thực hiện theo đúng quy trình, hợp đồng và đảm bảo tài sản được sử dụng đúng cách.
Kiểm tra và bảo trì định kỳ các trang thiết bị cho thuê để đảm bảo an toàn và chất lượng.
Quản lý và giám sát các dịch vụ cho thuê như thuê xe đạp, lều trại, thiết bị leo núi, và các dịch vụ tiện ích khác.

Quản lý đội ngũ nhân viên:

Tuyển dụng, đào tạo, và quản lý đội ngũ nhân viên dịch vụ, đảm bảo họ nắm rõ các tiêu chuẩn dịch vụ và có kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Tạo môi trường làm việc tích cực, thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm và sự chủ động trong công việc của nhân viên.
Phân công công việc, giám sát, đánh giá hiệu suất, và hỗ trợ nhân viên trong các nhiệm vụ hàng ngày.
Quản lý và cải tiến trải nghiệm khách hàng:
Xây dựng các chương trình dịch vụ độc đáo, ưu đãi, khuyến mãi hoặc sự kiện để thu hút khách du lịch.
Thiết lập tiêu chuẩn dịch vụ và đào tạo nhân viên về quy tắc ứng xử với khách hàng.
Lắng nghe ý kiến phản hồi của khách, xử lý các khiếu nại và cải tiến dịch vụ để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Quản lý tài chính và báo cáo:

Báo cáo doanh thu, chi phí, và tình trạng vận hành định kỳ lên ban quản lý và đề xuất các phương án cải tiến.
Đảm bảo việc thu, chi và lưu trữ chứng từ, hóa đơn được thực hiện đầy đủ, chính xác.
Giám sát ngân sách hoạt động của bộ phận lưu trú và cho thuê dịch vụ, bao gồm kiểm soát chi phí vận hành và doanh thu từ các dịch vụ.
Đảm bảo an toàn và bảo vệ môi trường:
Xây dựng các quy tắc, bảng thông tin hướng dẫn cho khách về an toàn khi lưu trú và sử dụng dịch vụ trong khu rừng sinh thái.
Phối hợp với các bộ phận khác để duy trì sự cân bằng sinh thái, bảo vệ hệ sinh thái tự nhiên trong khu vực.
Thực hiện và giám sát các quy định về an toàn, phòng chống cháy nổ và bảo vệ môi trường.

Đôn đốc, kiểm tra, giám sát:

Chất lượng, kỹ năng, năng lực cũng như tâm lý của đội ngũ nhân viên.
Chất lượng của công cụ, dụng cụ phục vụ du khách.
Chất lượng dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Vị trí này yêu cầu sự chủ động, kỹ năng lãnh đạo và khả năng giao tiếp tốt để duy trì trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao, an toàn cho khách hàng, đồng thời bảo vệ hệ sinh thái trong khu vực.
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC: Vị trí này yêu cầu sự chủ động, kỹ năng lãnh đạo và khả năng giao tiếp tốt để duy trì trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao, an toàn cho khách hàng, đồng thời bảo vệ hệ sinh thái trong khu vực.

Tỷ lệ công suất phòng: Đảm bảo công suất phòng đạt mức từ 80% trở lên trong mùa cao điểm.
Tỷ lệ bảo trì thiết bị: Đảm bảo trang thiết bị và cơ sở vật chất luôn sẵn sàng, bảo trì đúng lịch trình và không gây gián đoạn dịch vụ.
Chỉ số hài lòng của khách hàng: Đảm bảo điểm hài lòng của khách đạt từ 90% trở lên qua các khảo sát định kỳ.
Mục tiêu phát triển và KPI (Chỉ số hiệu quả công việc)
Tối ưu chi phí vận hành: Kiểm soát chi phí trong ngân sách cho phép và đảm bảo lợi nhuận từ các dịch vụ cho thuê.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Cẩn thận, trung thực và minh bạch.
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng.
Phân tích, giải quyết vấn đề, quản lý công việc tốt.
Ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý lưu trú, khách sạn hoặc dịch vụ du lịch,…
Kỹ năng quản lý và lãnh đạo.
Có kỹ năng tư duy và phân tích số liệu một cách logic.
Khả năng quản lý ngân sách và kiểm soát chi phí.
Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học các ngành Quản lý Du lịch, Quản trị Khách sạn hoặc các ngành liên quan.
Linh hoạt về thời gian làm việc, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần, có sức khỏe tốt để làm việc trong môi trường rừng.

Quyền lợi

Môi trường làm việc thú vị, nhiều phát huy, đa sáng tạo.
Trợ cấp cơm trưa, điện thoại, hiếu hỉ, đi lại công tác.
Lương: thương lượng theo năng lực và đam mê gắn bó.
Cơ hội phát triển và thăng tiến nghề nghiệp.
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật.
Bảo hiểm Sức khỏe.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 02:30:02

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH ILA VIỆT NAM
Trung tâm Anh ngữ ILA Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 146, Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Trung tâm Anh ngữ ILA có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh cao cấp tại Việt Nam. Chúng tôi chú trọng tới sự phát triển toàn diện của học sinh thông qua tối ưu hóa lộ trình học tập và trau dồi đồng thời các kỹ năng quan trọng của thời đại. Ngày nay, ILA Việt Nam tự hào là đơn vị hàng đầu cả nước về đào tạo Anh ngữ cũng như các giải pháp và dịch vụ giáo dục mở rộng khác.

ILA kiến tạo các trải nghiệm giáo dục đa dạng, được cá nhân hóa, nơi mọi học sinh đều được tôn trọng sự khác biệt, tự tin thể hiện tiếng nói riêng và không ngừng khám phá bản thân trên hành trình học tập trọn đời.

Trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo với cam kết mang đến những trải nghiệm học tập quý giá, nhằm giúp học viên khám phá bản thân, thay đổi tầm nhìn và đạt được những thành công trong cuộc sống.

Tất cả các trung tâm đào tạo của ILA luôn duy trì các tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp trong tác phong giao tiếp với học viên, phụ huynh, khách hàng, nhân viên và công chúng. Chúng tôi luôn tuân thủ những quy trình giấy tờ rõ ràng và đầy đủ khi giải quyết các vấn đề than phiền cũng như khúc mắc của học viên.

Đội ngũ ILA:

  • Tận Tâm: tất cả về dạy và học, với tiêu chuẩn và cam kết cao độ.
  • Nhiệt Huyết: đầy sáng tạo và chú trọng vào những khả năng cùng tương lai.
  • Quốc Tế: trong tiêu chuẩn và tầm nhìn. Chúng tôi có tiêu chuẩn và độ tin cậy cao, với quy trình cùng cơ sở vật chất đạt chất lượng quốc tế.
  • Thân Thiện: chú trọng xây dựng mối quan hệ với các đối tác, các phụ huynh, học sinh một cách thân thiện, nhân văn.
  • Năng Động: luôn luôn cải tiến, mở rộng và dẫn đầu, với những trực giác nhanh nhạy về sự phát triển và nguồn năng lượng thể hiện sự năng động của nền kinh tế và con người Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động
  • Bảo hiểm cao cấp 100%

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch 
  • Party
  • Hoạt động thể dục thể thao

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY TNHH ILA VIỆT NAM được thành lập năm 2017

Mission

ILA cam kết trao quyền cho mỗi học sinh phát huy tối đa tiềm năng để biết nắm bắt mọi cơ hội, tìm thấy mục đích sống của bản thân và tự tin chinh phục mọi ước mơ phía trước. ILA đồng hành cùng học sinh vượt qua mọi giới hạn, bền bỉ tôi luyện bản thân để kiến tạo tương lai, định nghĩa thành công riêng và tự hào bước ra thế giới với phiên bản tốt nhất của chính mình.


Review Trung tâm Anh ngữ ILA

3.7
463 review

15/02/2025
Trợ giảng tại Hồ Chí Minh

Bình thường, hợp làm thêm nâng cao kinh nghiệm

07/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty tệ trong cách đối xử với nhân viên, vận hành tệ, chất lượng cũng ngày càng tệ đi (CTT)

05/02/2025
Trợ giảng tại Hồ Chí Minh

Học hỏi kinh nghiệm giảng dạy nhưng lương không cao

Những nghề phổ biến tại Trung tâm Anh ngữ ILA

Bạn làm việc tại Trung tâm Anh ngữ ILA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Trung tâm Anh ngữ ILA

Trung tâm Anh ngữ ILA

Click để đánh giá