Trung tâm Anh ngữ ILA ★ 3.7

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Trung tâm Ngoại ngữ
Giáo dục / Đào tạo
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Trung tâm Anh ngữ ILA

Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Trung tâm Anh ngữ ILA

Cập nhật 04/02/2025 15:18
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ILA VIỆT NAM
Quản Lý Tối Ưu Vận Hành Bán Lẻ
Trung tâm Anh ngữ ILA 3.7★
463 đánh giá 632 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1.Hoạch định và tham mưu cho QLCC các vấn đề về quản lý & tối ưu hóa hoạt động vận hành bán lẻ

  • Quản lý, điều hành và phụ trách công việc bộ phận Tối Ưu Vận Hành Bán Lẻ.
  • Xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu hoạt động của bộ phận Tối Ưu Vận Hành Bán Lẻ.
  • Theo dõi, kiểm soát, liên tục chi phí vận hành hệ thống, đưa ra các giải pháp điều chỉnh nhằm tối ưu hóa chi phí, mang lại hiệu quả trong kinh doanh bán lẻ.
  • Đảm bảo tính tuân thủ của hệ thống trong việc thực hành các quy trình quy định trong vận hành cửa hàng bán lẻ và các hoạt động phòng tránh rủi ro vận hành.
  • Tối ưu hiệu suất các cửa hàng thông qua các hoạt động tổng hợp số liệu, phân tích các định biên nhân lực và chi phí.

2.Hệ thống hóa quy trình và quy định cho các hoạt động liên quan công tác bán hàng

  • Rà soát các thực trạng và cải tiến quy trình quy định hệ thống, công cụ làm việc nhằm tối ưu hóa vận hành cho hệ thống cửa hàng.
  • Soát xét về tính nhất quán, phù hợp của tất cả các văn bản tài liệu công ty với các yêu cầu cần tuân thủ của hệ thống, tính khả thi để soạn thảo/góp ý tài liệu.
  • Kiểm soát việc thực thi các văn bản theo quy định công ty.

3.Phân tích dữ liệu và báo cáo

  • Xử lý và phân tích dữ liệu bán hàng, khách hàng, hoạt động cửa hàng để đánh giá hiệu quả kinh doanh.
  • Xây dựng các báo cáo định kỳ và theo yêu cầu để hỗ trợ quá trình ra quyết định của ban lãnh đạo.
  • Phát hiện các xu hướng, cơ hội và rủi ro kinh doanh dựa trên dữ liệu.
  • Thu thập, tổng hợp báo cáo phòng Vận Hành Bán Lẻ

4.Quy định thưởng phạt tại hệ thống bán lẻ

  • Xây dựng quy định thưởng phạt rõ ràng, minh bạch, phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
  • Phối hợp với các bên liên quan thực thi quy định thưởng phạt, nâng cao tính kỷ luật và sự cam kết từ nhân viên.
  • Liên kết hệ thống thưởng phạt với các chỉ số KPI của nhân viên.

5.Truyền thông nội bộ

  • Đảm bảo thông tin về các quy trình quy định, thông báo và sự kiện được truyền tải đầy đủ và rõ ràng đến các phòng ban và hệ thống cửa hàng.
  • Tổ chức các buổi đào tạo, hội thảo để nâng cao nhận thức và kỹ năng của nhân viên.
  • Định hướng chiến lược trong việc lập kế hoạch tổng thể truyền thông nội bộ

6.Các công việc có liên quan

  • Tham gia các dự án theo yêu cầu của công ty.
  • Làm việc với các cơ quan hữu quan bên ngoài về chất lượng, môi trường của công ty.
  • Tổ chức xây dựng các báo cáo giải thưởng về chất lượng hay môi trường mà công ty tham gia.
  • Phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ tổ chức đào tạo kiến thức về vận hành chuỗi/bán lẻ cho các đơn vị.

Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

Yêu Cầu Công Việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  • Bằng cấp:      Đại học trở lên       - Chuyên ngành: QTKD; Quản Trị kinh Doanh/Kinh Tế/Tài Chính/Vận Hành chuỗi.
  • Trình độ ngoại ngữ (nếu cần):  Anh văn giao tiếp.
  • Các học vấn khác cần cho ngành nghề:  hiểu biết về chuỗi bán lẻ, công ty đa quốc gia lớn về bán lẻ & kinh doanh trang sức là một lợi thế.

KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

  • Số năm kinh nghiệm liên quan: 10 năm trong ngành bán lẻ, trong đó có ít nhất 3 năm làm việc ở vị trí tương đương.
  • Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: hiểu về sản xuất, kinh doanh trang sức và văn hóa công ty.

KỸ NĂNG

  • Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word văn phòng, PP, Power BI.
  • Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng gây ảnh hưởng; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng lãnh đạo.

YÊU CẦU KHÁC

  • Hiểu biết về các mặt hàng nữ trang, về các nguyên liệu vàng, đá...
  • Trung thực, khách quan, liêm chính, chưa bị kỷ luật từ mức cảnh cáo trở lên do sai phạm trong quản lý.
  • Làm việc cẩn thận, tỉ mỉ, khoa học.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và bảo mật tốt.
  • Khéo ứng xử, khiêm tốn.
  • Có tinh thần đồng đội.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH ILA VIỆT NAM
Trung tâm Anh ngữ ILA Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 146, Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Trung tâm Anh ngữ ILA có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh cao cấp tại Việt Nam. Chúng tôi chú trọng tới sự phát triển toàn diện của học sinh thông qua tối ưu hóa lộ trình học tập và trau dồi đồng thời các kỹ năng quan trọng của thời đại. Ngày nay, ILA Việt Nam tự hào là đơn vị hàng đầu cả nước về đào tạo Anh ngữ cũng như các giải pháp và dịch vụ giáo dục mở rộng khác.

ILA kiến tạo các trải nghiệm giáo dục đa dạng, được cá nhân hóa, nơi mọi học sinh đều được tôn trọng sự khác biệt, tự tin thể hiện tiếng nói riêng và không ngừng khám phá bản thân trên hành trình học tập trọn đời.

Trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo với cam kết mang đến những trải nghiệm học tập quý giá, nhằm giúp học viên khám phá bản thân, thay đổi tầm nhìn và đạt được những thành công trong cuộc sống.

Tất cả các trung tâm đào tạo của ILA luôn duy trì các tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp trong tác phong giao tiếp với học viên, phụ huynh, khách hàng, nhân viên và công chúng. Chúng tôi luôn tuân thủ những quy trình giấy tờ rõ ràng và đầy đủ khi giải quyết các vấn đề than phiền cũng như khúc mắc của học viên.

Đội ngũ ILA:

  • Tận Tâm: tất cả về dạy và học, với tiêu chuẩn và cam kết cao độ.
  • Nhiệt Huyết: đầy sáng tạo và chú trọng vào những khả năng cùng tương lai.
  • Quốc Tế: trong tiêu chuẩn và tầm nhìn. Chúng tôi có tiêu chuẩn và độ tin cậy cao, với quy trình cùng cơ sở vật chất đạt chất lượng quốc tế.
  • Thân Thiện: chú trọng xây dựng mối quan hệ với các đối tác, các phụ huynh, học sinh một cách thân thiện, nhân văn.
  • Năng Động: luôn luôn cải tiến, mở rộng và dẫn đầu, với những trực giác nhanh nhạy về sự phát triển và nguồn năng lượng thể hiện sự năng động của nền kinh tế và con người Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động
  • Bảo hiểm cao cấp 100%

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch 
  • Party
  • Hoạt động thể dục thể thao

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY TNHH ILA VIỆT NAM được thành lập năm 2017

Mission

ILA cam kết trao quyền cho mỗi học sinh phát huy tối đa tiềm năng để biết nắm bắt mọi cơ hội, tìm thấy mục đích sống của bản thân và tự tin chinh phục mọi ước mơ phía trước. ILA đồng hành cùng học sinh vượt qua mọi giới hạn, bền bỉ tôi luyện bản thân để kiến tạo tương lai, định nghĩa thành công riêng và tự hào bước ra thế giới với phiên bản tốt nhất của chính mình.


Review Trung tâm Anh ngữ ILA

3.7
463 review

15/02/2025
Trợ giảng tại Hồ Chí Minh

Bình thường, hợp làm thêm nâng cao kinh nghiệm

07/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty tệ trong cách đối xử với nhân viên, vận hành tệ, chất lượng cũng ngày càng tệ đi (CTT)

05/02/2025
Trợ giảng tại Hồ Chí Minh

Học hỏi kinh nghiệm giảng dạy nhưng lương không cao

Những nghề phổ biến tại Trung tâm Anh ngữ ILA

Bạn làm việc tại Trung tâm Anh ngữ ILA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Trung tâm Anh ngữ ILA

Trung tâm Anh ngữ ILA

Click để đánh giá