Mô tả công việc
- Hướng dẫn/ Phối hợp với Phòng ban/ Đơn vị liên quan xây dựng/ cập nhật/ điều chỉnh - Bản Mô tả công việc các chức danh.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, các hình thức tuyển dụng và tiến hành công tác tuyển dụng theo kế hoạch đã thống nhất; và tuyển dụng khi có phát sinh đột xuất.
- Tìm kiếm, thiết lập và duy trì, phát triển mối quan hệ với các đơn vị cung cấp dịch vụ tuyển dụng, các trường học.
- Sàn lọc hồ sơ, gởi hồ sơ ứng viên đến lãnh đạo Phòng ban/ Đơn vị, liên hệ với ứng viên, tổ chức/ sắp xếp lịch phỏng vấn/ làm bài thi đầu vào, tóm tắt hồ sơ ứng viên, tham gia phỏng vấn (đối với các vị trí được yêu cầu).
- Phối hợp với các Phòng ban/ Đơn vị liên quan để xây dựng hệ thống các bài kiểm tra chuyên môn, nghiệp vụ đầu vào. Thường xuyên theo dõi việc cập nhật, cải tiến chất lượng các bài kiểm tra.
- Tham gia phỏng vấn các vị trí/ chức danh được Lãnh đạo phân công.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển/ Gởi thư cám ơn đối với ứng viên không đạt.
- Tham gia soạn thảo các quy trình, quy chế, chính sách phúc lợi của Công ty góp phần thu hút và giữ chân được nhân tài.
- Phối hợp, tham gia xây dựng tiêu chí năng lực, tự điển năng lực và khung năng lực cho các vị trí chức danh (khi được yêu cầu).
- Tham gia xây dựng, cập nhật, quản lý dữ liệu ứng viên, các ứng viên tiềm năng, nguồn ứng viên dự phòng, ứng viên đã tham gia phỏng vấn.
- Thực hiện thủ tục tiếp nhận, tiếp đón nhân viên mới, theo dõi, tư vấn/ hỗ trợ nhân viên mới trong quá trình hội nhập.
- Lập các báo cáo tuyển dụng định kỳ và các báo cáo khác khi được Lãnh đạo phân công.
- Các công việc khác khi được cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
- Đại học, chuyên ngành Quản trị nhân sự/ Kinh tế lao động/ Quản trị kinh doanh.
- Anh văn giao tiếp tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng liên quan
- Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong công tác tuyển dụng; ưu tiên ứng viên có kiến thức cơ bản về lĩnh vực bất động sản/ xây dựng.
- Đặc điểm: Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt
- Chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
- Nhiệt tình, hòa đồng, xây dựng mối quan hệ tốt.
JOLLIBEE là một câu chuyện thành công phi thường: từ 2 tiệm kem nhỏ hình thành vào năm 1975, chuyên bán các món ăn nóng và bánh mì kẹp thịt trở thành công ty với 7 cửa hàng vào năm 1978, chuyên về bơgơ, sau đó trở thành một công ty đã tạo nên cuộc cách mạng thức ăn nhanh tại Philippines.
Hiện nay, Jollibee là một thương hiệu toàn cầu, đang mở rộng vào thị trường thế giới qua những nổ lực và thử nghiệm – mang đến thức ăn ngon nhất và hướng đến những giá trị của gia đình nhằm tạo tiếng vang đến khách hàng mục tiêu. Tại Việt Nam, Jollibee đã có hơn 80 cửa hàng tại các thành phố lớn và các tỉnh Việt Nam. Jollibee cam kết mang đến cho khách hàng những phần ăn ngon miệng với giá cả phải chăng, phù hợp với khẩu vị từng vùng, cung cách phục vụ ân cần, hiệu quả, cửa hàng sạch sẽ. Từ những nền tảng này – cùng với lời nhắn nhủ về giá trị gia đình là những điều mà thương hiệu Jollibee đại diện là tiền đề để tạo nên sự phát triển của Jollibee Việt Nam trong tương lai.
Review Jollibee Việt Nam
Review chi tiết 3 bộ phận trong cửa hàng Jolibee
Giờ tan ca khá trễ đối với quầy counter và phục vụ. Ca làm việc đông nhân viên, cửa hàng nhiều nhân viên
Lương thấp, 25.3k 1h, ngày lễ thì nhân 3 lương nhưng làm cả giờ nghỉ thì không được nhân cái giờ nghỉ đó