Các phòng ban đang tuyển dụng tại Khải Minh

Vận tải
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Khải Minh

Cập nhật 24/11/2025 15:12
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Khải Minh
Trưởng phòng hành chính nhân sự (Hà Nội)
Khải Minh
52 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 18/11/2025
Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Lập ngân sách nhân sự, Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng cho công ty.

- Xây dựng chính sách, hệ thống đánh giá để thăng tiến và thay thế nhân sự, bổ sung, hoàn thiện các quy trình, quy chế áp dụng trong Công ty.

- Chủ trì và phối hợp với các bộ phận/đơn vị liên quan để xây dựng và giám sát thực hiện các quy chế, quy trình, quy định về quản lý nhân sự, tiền lương, chính sách đãi ngộ cho người lao động; các quy chế nội bộ, quy trình làm việc, quy định trong các lĩnh vực liên quan.

- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty, kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.

- Tham mưu, đề xuất cho Tổng giám đốc các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như: xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty, công tác đào tạo tuyển dụng, các phương án về lương thưởng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động,….

- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

- Quản lý, điều hành công việc của nhân viên, đảm bảo hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng.

- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty giúp giải quyết các yêu cầu, khiếu nại hoặc các vấn đề khác.

- Đảm bảo tuân thủ pháp luật trong hoạt động quản trị nguồn nhân lực. Cập nhật các chính sách pháp luật mới của nhà nước và áp dụng ở nơi làm việc.

- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch phát triển văn hóa doanh nghiệp.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

-       Độ tuổi: Từ 30 – 40 tuổi

-       Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.

-       Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, lao động hoặc các chuyên ngành phù hợp khác

-       Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong công tác Nhân sự trong đó ít nhất 03 năm làm việc tại vị trí Trưởng phòng/ Phó phòng Hành chính nhân sự cho các công ty quy mô trên 300 người.

-       Có khả năng hoạch định và triển khai chiến lược chính sách nhân sự; tham mưu cho lãnh đạo trong công tác quản trị nhân sự.

-       Chịu được áp lực công việc và có dự định gắn bó lâu dài.

-       Có đạo đức, tư cách tốt, có ý thức tổ chức kỷ luật tốt, tinh thần làm việc với trách nhiệm cao, biết nhẫn nại, khiêm tốn, hòa đồng.

-       Cẩn thận, chỉnh chu, có tinh thần cầu tiến, cầu toàn trong công việc.

-       Chủ động sáng tạo, năng động đưa ra ý kiến cá nhân.

-       Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, sắp xếp công việc hợp lý, hiệu quả, chăm chỉ, ham học hỏi

-       Khả năng đa nhiệm.

-       Kỹ năng giao tiếp tốt do phải thường xuyên làm việc với quản lý, nhân viên hoặc đối tác bên ngoài.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 10, Toà nhà văn phòng Sông Hồng, số 165 Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
139 Tổ 9B – Trung Liệt - Đống Đa – Hà Nội

Công ty TNHH Khải Minh (Tên giao dịch là Khaiminh Co.ltd) được thành lập từ ngày 11 tháng 11 năm 1994. Đến nay, sau 20 năm hoạt động với sự lãnh đạo tài tình, đường lối kinh doanh đúng đắn của Ban lãnh đạo cùng với sự nỗ lực phấn đấu hết mình không mệt mỏi của tập thể hơn 100 cán bộ nhân viên, công ty đã từng bước vượt qua những khó khăn, thách thức và ngày càng lớn mạnh khẳng định thương hiệu, vị thế của mình và trở thành nhà phân phối bột mỳ, nguyên liệu chế biến thực phẩm: sữa, dầu bơ, gạo, tấm, cám, men, phụ gia,... lớn nhất miền Bắc với doanh thu hàng năm lên đến hơn nghìn tỷ đồng. Giá trị sản lượng và doanh thu hàng năm của Công ty đều tăng trưởng vượt kế hoạch, năm sau cao hơn năm trước.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 1994

Mission

  • Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh là một trong những công ty giao nhận vận tải hàng đầu Việt Nam với các dịch vụ nổi bật như vận tải đường hàng không, đường biển, đường bộ, kho bãi và logistics. Với sự hiểu biết sâu sắc về những đặc thù ngành Logistics tại Việt Nam, kết hợp với hệ thống quản trị logistics tiên tiến, hiện đại được xây dựng tiêu chuẩn, KMG tự tin bước từng bước vững chắc và khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong nước cũng như quốc tế.

  • Hội nhập với sự phát triển toàn cầu, KMG không ngừng nỗ lực để trở thành đại lý chuyên nghiệp và đáng tin cậy của các đối tác nước ngoài: Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Australia, Hong Kong…


Những nghề phổ biến tại Khải Minh

Bạn làm việc tại Khải Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Khải Minh

Khải Minh

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo