Các phòng ban đang tuyển dụng tại Messer Hải Phòng

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Xây dựng

Việc làm Messer Hải Phòng

Cập nhật 12/01/2025 21:57
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Khí Công Nghiệp Messer Hải Phòng
QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH VÀ C&B (TUYỂN GẤP)
Messer Hải Phòng
80 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 27/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Hành chính:

- Xây dựng và triển khai thực hiện Văn hoá doanh nghiệp, tạo sự gắn kết và đoàn kết nội bộ;

- Kiểm soát ngân sách hành chính, tối ưu chi phí vận hành.

- Tổ chức lưu trữ, bảo quản hồ sơ pháp lý, giấy tờ quan trọng của công ty;

- Tổ chức sự kiện nội bộ (hội họp, liên hoan, đào tạo, hoạt động gắn kết).

- Quản lý công tác bảo vệ/vệ sinh của công ty;

- Quản lý việc cấp phát các loại văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ cho các bộ phận và quản lý, trang bị đồng phục cho các CBNV;

- Đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn.

- Các công việc được giao khác từ BGĐ

C&B:

1. Phân tích dữ liệu C&B và tối ưu hóa chính sách:

- Thu thập và phân tích dữ liệu về lương, thưởng, phúc lợi, chi phí nhân sự, tỷ lệ nghỉ việc, và các yếu tố liên quan khác.

- Xây dựng các báo cáo phân tích để xác định xu hướng và đề xuất các giải pháp chính sách nhân sự phù hợp với từng giai đoạn

- Đảm bảo tính cạnh tranh của các chính sách đãi ngộ trên thị trường lao động.

2. Xây dựng và cải tiến chính sách lương thưởng:

- Xây dựng và tham mưu cho Ban Giám Đốc các chế độ, chính sách nhân sự cho phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty;

- Thiết kế, triển khai và cập nhật hệ thống lương thưởng, phúc lợi nhằm thu hút và giữ chân nhân tài, đồng thời đảm bảo công bằng và hợp lý giữa các bộ phận, đồng thời giải quyết các thắc mắc, khiếu nại về chế độ, chính sách.. khi có phát sinh;

- Theo dõi thủ tục BHXH, BHYT, BHTN, các hình thức bảo hiểm khác theo quy định tại công ty;

- Xây dựng, soát xét nội quy lao động, thoả ước lao động tập thể, quy chế, quy trình, quy định... liên quan đến hoạt động hành chính nhân sự;

- Đề xuất các chính sách về khen thưởng, thăng tiến, và phúc lợi để đảm bảo động lực làm việc của nhân viên.

3. Quản lý các chương trình phúc lợi nhân viên:

- Xây dựng và giám sát các chương trình phúc lợi … nhằm tăng cường sự hài lòng và gắn kết của nhân viên.

- Phân tích hiệu quả của các chương trình phúc lợi và đề xuất cải thiện khi cần thiết.

Quyền lợi, chính sách:

- Môi trường mở, được tự do đề xuất, đóng góp ý kiến xây dựng phát triển.

- Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ.

- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm – phúc lợi theo quy định của Nhà nước và các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Công ty (quà tặng sản phẩm hàng tháng, thưởng lễ tết và các dịp đặc biệt trong năm)

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế, Tài chính, hoặc các lĩnh vực liên quan.

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực C&B và hành chánh, ưu tiên trong môi trường bán lẻ hoặc công ty có quy mô từ 200 nhân sự trở lên.

- Khả năng phân tích và xử lý dữ liệu với các công cụ phân tích như Excel, hoặc các phần mềm nhân sự chuyên dụng.

- Hiểu biết về các quy định pháp luật liên quan đến lao động, bảo hiểm, và chính sách phúc lợi.

- Kỹ năng xây dựng chính sách hành chính nhân sự và quản lý chi phí lương thưởng hiệu quả.

- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử; giải quyết vấn đề tốt với nhân sự các phòng ban;

- Tư duy logic, có tính hệ thống;, kỹ năng lập báo cáo rõ ràng và thuyết phục.

- Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm cao trong công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
242 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Khí Công Nghiệp Messer Hải Phòng
Messer Hải Phòng Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Thị Trấn An Dương, Huyện An Dương

Công ty TNHH Khí công nghiệp Meser Hải Phòng là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài của Tập đoàn MESSER Đức - Tập đoàn hàng đầu thế giới với hơn 100 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm khí công nghiệp, có trụ sở chính tại Hải Phòng, Văn phòng đại diện tại Hà Nội và Đà Nẵng, 04 nhà máy tách khí tại Hải Dương, Thái Nguyên, Dung Quất - Quảng Ngãi, Hà Nam.

Những nghề phổ biến tại Messer Hải Phòng

Bạn làm việc tại Messer Hải Phòng? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Messer Hải Phòng

Messer Hải Phòng

Click để đánh giá