Mô tả công việc
- Xây dựng ý tưởng, kế hoạch thực hiện, triển khai và hoàn thiện các hồ sơ thiết kế, dựng phim.
- Thiết kế các ấn phẩm, Hồ sơ thương hiệu công ty, Vinh danh khen thưởng
- Thiết kế các ấn phẩm đồ hoạ Hỗ trợ bán hàng (Catalogue,brochure, banner, Poster, tờ rơi, standee, backdrop, bandroll,thư mời, artworks...) in ấn
- Cùng triển khai các chương trình Marketing/PR cho các sự kiện, chiến dịch của công ty.
- Chụp/chỉnh sửa ảnh, quay và chỉnh sửa video/clip cho các hoạt động của công ty, tham gia đào tạo các lớp tân tuyển, lớp thiết kế bán hàng cho NVKD
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp của lãnh đạo trực tiếp và theo định hướng chung của ban TGĐ
- Số ngày làm việc trong tuần: Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày:
❖ Từ thứ 2 đến thứ 6:
▪ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ.
▪ Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30.
❖ Thứ 7:
▪ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về chuyên môn
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế Inlustrator, Photoshop, Indesign, Premiere, biết sửdụng 3D, chụp ảnh, AI hỗ trợ
- Hiểu rõ môi trường làm việc của công ty
- Nắm vững các quy trình làm việc giữa các bộ phận trong công ty
- Kiến thức về thị trường Bất động sản
Năng lực/kỹ năng
- Có khả năng lập kế hoạch, quản lý thời gian
- Kỹ năng làm việc Teamworks
- Sử dụng được các phần mềm phục vụ cho
Marketing (Power Point, Words, CS 6, Adobe Illustrator, Adobe Photoshop, SPSS…v..v…)
- Kỹ năng thuyết trình
Trình độ học vấn/chuyên môn
- Tốt nghiệp đại học có liên quan đến chuyển ngành Kiến trúc, Kinh tế Thương mại
Số năm kinh nghiệm làm việc
- Từ 1 năm kinh nghiệm trở lên
Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/Sức khỏe
- 25 tới 30
Quyền lợi được hưởng
Lương: Thỏa Thuận
- Được cấp phát: bảng tên, đồng phục, logo, huy hiệu.
- Đào tạo về nghiệp vụ quản lý cho nhân viên giỏi được thăng tiến lên chức danh Trưởng nhóm kinh doanh, Trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc Sàn, Trưởng bộ phận khối văn phòng, Trưởng Phòng chức năng...
- Hỗ trợ chi phí Marketing Online, Offline, Data khách hàng
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Khám sức khỏe, du lich định kỳ, Các hoạt động phong trào
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.