Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường đang kinh doanh, đối tượng khách hàng, hành vi tiêu dùng của họ.
- Xây dựng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng.
- Chào hàng các kênh siêu thị, nhà phân phối,....
- Tiếp cận khách hàng, tư vấn, giới thiệu thông tin sản phẩm cho khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng qua các group, các fanspage Facebook, Zalo,... các trang web và trang Mạng xã hội khác.
- Thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Duy trì mối quan hệ, chăm sóc khách hàng.
- Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ thứ 2- thứ 7(hỗ trợ nghỉ 1- 2 buổi/tuần).
- Tiếp cận khách hàng, tư vấn, giới thiệu thông tin sản phẩm cho khách hàng.
- Xây dựng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng.
- Chào hàng các kênh siêu thị, nhà phân phối,....
- Nghiên cứu thị trường đang kinh doanh, đối tượng khách hàng, hành vi tiêu dùng của họ.
- Thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Tìm kiếm khách hàng qua các group, các fanspage Facebook, Zalo,... các trang web và trang Mạng xã hội khác.
- Duy trì mối quan hệ, chăm sóc khách hàng.
- Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ thứ 2- thứ 7(hỗ trợ nghỉ 1- 2 buổi/tuần).
Yêu cầu công việc
- Có phương tiện di chuyển.
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Có laptop cá nhân.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, mạnh dạn, có thể “xông pha” được.
Quyền lợi:
- Phụ cấp chi phí điện thoại, xăng xe.
- Có hỗ trợ mộc
- Lương cơ bản: 2 triệu/tháng + hoa hồng.
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực.
Quyền lợi
Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Công tác phí
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 02:40:04
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.