Việc làm ohnan Việt Nam

Cập nhật 13/11/2024 13:21
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Kohnan Việt Nam
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tư Vấn Hồ Sơ Ca Đêm
ohnan Việt Nam
71 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 19 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 121 Quốc Hương, Thảo Điền, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

-Gọi điện thoại cho các khách hàng trong Data công ty cung cấp.

-Tư vấn chương trinh hoàn lại phí cà thẻ cho khách hàng

-Hỗ trợ thông tin cho khách hàng theo đúng quy trình, nhanh chóng và chính xác.

- Nắm bắt và liên tục cập nhật các chính sách, dịch vụ của công ty

-Hỗ trợ chuẩn hóa quy trình hồ sơ tại công ty.

-Mỗi ngày kết nối được từ 100-120 khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng gọi ra (outbound call).
- Có tính trách nhiệm trong công việc, kiên nhẫn, giao tiếp tốt.
- Đúng giờ, tích cực, cầu thị, ham học hỏi.
- Cạnh tranh và chủ động.

Quyền lợi được hưởng

-Tổng LCB: 8.400.000

-LCB: 6.800.000

-Phụ cấp ca đêm: 1.200.000 -Phụ cấp ăn uống: 400.000

Tham gia bảo hiểm dựa trên lương ký hợp đồng lao động (BHYT, BHXH, BHTN).

-Lương tháng 13, 14, 15. -Bonus 3-5 tr.iệ.u/tháng.

- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp và Công tác tại Canada, Hoa Kỳ.

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Kohnan Việt Nam
ohnan Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 20-02, tầng 20F, cao ốc Bảo Gia, số 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, Tp. HCM

Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.

Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.

  • 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
  • 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
  • 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
  • 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
  • 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
  • 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.
 

Những nghề phổ biến tại ohnan Việt Nam

Bạn làm việc tại ohnan Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ohnan Việt Nam

ohnan Việt Nam

Click để đánh giá