Mô tả công việc
1. Quản lý số lượng nhập xuất kho
2. Kiểm soát hàng hóa tránh mất mát, thất lạc không rõ nguyên nhân
3. Đảm bảo kiểm đếm đúng số lượng, chủng loại hàng nhập/xuất kho
4. Nhập đủ sổ sách, giấy tờ bàn giao đầy đủ
5. Đóng gói hàng, ghép hàng đầy đủ, đúng theo biên bản bàn giao
6. Sắp xếp vị trí để đúng quy cách
7. Nhận/ Nhập/ Thu hồi mẫu chuyển gia công đúng quy định
Yêu cầu công việc
1. Nam, độ tuổi từ 25 - 35 tuổi
2. Trình độ học vấn: chuyên môn Cao đẳng - Đại học
3. Năng lực / kỹ năng:
- Quán lý số lượng nhập xuất kho
- Kiểm soát hàng hóa tránh mất mát, thất lạc không rõ nguyên nhân
- Đảm bảo kiểm đếm đúng số lượng, chủng loại hàng nhập/xuất kho
- Nhập đủ sổ sách, giấy tờ bàn giao đầy đủ
- Đóng gói hàng, ghép hàng đầy đủ, đúng theo biên bản bàn giao
- Sắp xếp vị trí để đúng quy cách
- Nhận/ Nhập/ Thu hồi mẫu chuyển gia công đúng quy định
4. Số năm kinh nghiệm làm việc: 1 - 2 năm ở vị trí tương đương
5. Ưu tiên:
- Mong muốn làm việc lâu dài với công ty
- Chịu trách nhiệm hoàn thành công việc đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng
- Có tư duy lập trình và khả năng phân tích , phản biện, triển khai kế hoạch đúng deadline
Thời gian làm việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương cứng: 8.000.000VNĐ - 9.000.000VNĐ;
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm;
- Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, Từ thứ 2 đến hết thứ sáng 7 hàng tuần;
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
+ Sáng từ 08h00 - 12h00
+ Chiều từ 13h00 - 17h00
- Hưởng chế độ phép tháng, phép năm, nghỉ lễ hàng năm theo quy định của Luật lao động.
- Lao động được tham gia bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của công ty và của Luật lao động.
- Tham gia các hoạt động văn hóa sinh hoạt ( Offline, Party, Sinh nhật, Du lịch...).
- Tham gia các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển lộ trình nghề nghiệp và thăng tiến.
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.