Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý team chăm sóc & bán hàng qua điện thoại - kênh outbound/telesales
- Quản lý nhân sự team (Số lượng nhân sự, lương, thưởng, kpis,...)
- Quản lý Leader, Agents trong team
- Đào tạo nhân sự
- Quản lý và theo sát toàn bộ dự án về tiến độ vận hành, hiệu quả dự án
- Theo dõi, thống kê các kpis, đảm bảo dự án cũng như các nhân sự đạt được các chỉ số tốt nhất
- Xây dựng, phát triển và hoàn thiện các quy trình, chính sách, kpis trong dự án
- Quản trị rủi ro cũng như đưa ra kế hoạch,giải pháp để vận hành dự án luôn được tốt nhất
- Làm việc với nội bộ và khách hàng
- Báo cáo, phản hồi thường xuyên các vấn đề của dự án lên cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Trung cấp, cao đẳng , đại học
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm team leader, supervisor trong call center, customer service, telesales,...Ưu tiên kinh nghiệm quản lý telesales, tư vấn, bán hàng
- Tiếng anh cơ bản là điểm cộng
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng đào tạo, coaching
- Kỹ năng quản lý Kpis
- Kỹ năng tạo động lực, xây dựng team
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Cơ hội huấn luyện: - Huấn luyện và đào tạo hàng năm dành cho cấp Quản lý.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: - Thứ 2 - Thứ 6: từ 8:30 - 17:30 Thứ 7: từ 8:30 - 12:30
- Phúc lợi:
- Lương tháng 13, chính sách tăng lương hàng năm.
- Thưởng hiệu suất năm.
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,.
- Company trip, team-building events. - Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Lalamove là một công ty vận chuyển hàng hóa và giao nhận được ra mắt tại Việt Nam từ năm 2017. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tin cậy cho khách hàng, Lalamove mong muốn giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Hiện tại, Lalamove Việt Nam có đội ngũ từ 25-99 nhân viên và đã thu hút được nhiều người dùng tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe của PVI Healthcare
- Khám sức khỏe toàn diện miễn phí hàng năm cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Friday
- Monthly Team Meal
- Year-End Party
Lịch sử thành lập
- Tháng 7 năm 2017, Lalamove cung cấp dịch vụ tại 100 thành phố và có 26 triệu người dùng.
- Ngày 31 tháng 10 năm 2017, Công ty cam kết về chất lượng dịch vụ và có 1.000 tài xế tham gia vào dịch vụ giao hàng của họ.
- Ngày 1 tháng 11 năm 2017, Lalamove chính thức ra mắt dịch vụ giao hàng tại Việt Nam và đã thu hút được nhiều người dùng.
- Ngày 16 tháng 3 năm 2021, Lalamove tung ra tính năng lập lịch và thu hút được nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ giao hàng vì tính tiện lợi và nhanh chóng của nó.
- Ngày 25 tháng 8 năm 2022, Lalamove chính thức mở rộng ra tại Bangladesh.
Mission
Sứ mệnh của Lalamove tại Việt Nam là trao quyền cho các cộng đồng địa phương của chúng tôi bằng cách thực hiện giao hàng nhanh chóng và đơn giản.
Review Lalamove Việt Nam
Một trải nghiệm việc làm ổn
Một nơi lý tưởng để thực tập (gd)
Công ty rất tệ hại