Việc làm Lalamove Việt Nam

Cập nhật 12/11/2024 15:21
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Lalamove Việt Nam
Phó Phòng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng
Lalamove Việt Nam 3.6★
7 đánh giá 75 việc làm 15 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- D20/532P, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc

CÁC YÊU CẦU ĐỐI VỚI NGƯỜI ĐẢM NHẬN CÔNG VIỆC

Trình độ: 12/12

Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh và các ngành có liên quan.

Kinh nghiệm: Có từ 3 - 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý.

Chứng chỉ: Toeic 500 hoặc tương đương.

Kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, quản lý đội ngũ và phân tích dữ liệu tốt.
  • Thành thạo Word, Excel, Powerpoint.

Ngoại ngữ: Thành thạo 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết tiếng Việt và tiếng Anh

Phấm chất, Khả năng

  • Nhanh nhẹn, linh hoạt, giao tiếp tốt, tổ chức các hoạt động tập thể, …
  • Biết sắp xếp công việc, hoạch định thời gian thực hiện.
  • Thích ứng nhanh với sự thay đổi
  • Làm việc độc lập, chịu áp lực cao trong công việc.
  • Giao tiếp, thuyết phục người khác.
  • Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ.
  • Chịu trách nhiệm hoàn toàn trên công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Lalamove Việt Nam
Lalamove Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 10, Tòa C, Tòa nhà Waseco, Số 10, Đường Phổ Quang

Lalamove là một công ty vận chuyển hàng hóa và giao nhận được ra mắt tại Việt Nam từ năm 2017. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tin cậy cho khách hàng, Lalamove mong muốn giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Hiện tại, Lalamove Việt Nam có đội ngũ từ 25-99 nhân viên và đã thu hút được nhiều người dùng tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe của PVI Healthcare 
  • Khám sức khỏe toàn diện miễn phí hàng năm cho nhân viên

Các hoạt động ngoại khóa

  • Happy Friday
  • Monthly Team Meal
  • Year-End Party

Lịch sử thành lập

  • Tháng 7 năm 2017, Lalamove cung cấp dịch vụ tại 100 thành phố và có 26 triệu người dùng.
  • Ngày 31 tháng 10 năm 2017, Công ty cam kết về chất lượng dịch vụ và có 1.000 tài xế tham gia vào dịch vụ giao hàng của họ.
  • Ngày 1 tháng 11 năm 2017, Lalamove chính thức ra mắt dịch vụ giao hàng tại Việt Nam và đã thu hút được nhiều người dùng.
  • Ngày 16 tháng 3 năm 2021, Lalamove tung ra tính năng lập lịch và thu hút được nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ giao hàng vì tính tiện lợi và nhanh chóng của nó.
  • Ngày 25 tháng 8 năm 2022, Lalamove chính thức mở rộng ra tại Bangladesh.

Mission

Sứ mệnh của Lalamove tại Việt Nam là trao quyền cho các cộng đồng địa phương của chúng tôi bằng cách thực hiện giao hàng nhanh chóng và đơn giản.


Review Lalamove Việt Nam

3.6
7 review

15/05/2024
Chuyên viên phát triển khách hàng tại Hồ Chí Minh

Một trải nghiệm việc làm ổn

06/01/2021
Thực tập sinh kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Một nơi lý tưởng để thực tập (gd)

28/09/2024
Kiểm toán độc lập tại Hà Nội

Công ty rất tệ hại

Những nghề phổ biến tại Lalamove Việt Nam

Bạn làm việc tại Lalamove Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Lalamove Việt Nam

Lalamove Việt Nam

Click để đánh giá