Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tổng đài viên tiếp nhận & chuyển tiếp yêu cầu từ KH;
- Quản lý/giám sát quy trình xử lý sự cố & yêu cầu hỗ trợ;
- Khảo sát hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ;
- Báo cáo chất lượng dịch vụ;
- Xây dựng kế hoạch, tài liệu công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học tất cả các chuyên ngành;
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát các kỹ năng nói đọc viết;
- Có thể làm việc theo ca, Lễ tết;
- Kỹ năng mềm: Đàm phán, thương lượng, thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, nắm bắt tâm lý khách hàng;
- Kỹ năng văn phòng: MS Office, lập báo cáo...
- Có 3 ca làm việc:
- Ca 1 hành chính: 8h15 – 17h30
- Ca 2: 17h30 – 22h30
- Ca 3: 22h30 – 8h15 hôm sau (trực hotline tại nhà)
+ 2 tuần làm Ca 1 hành chính (nghỉ thứ 7, CN)
+ 1 tuần làm Ca 1 hành chính + thứ 7, CN sẽ làm Ca 1 & Ca 3
+ 1 tuần làm Ca 2 (thứ 2 – 6)
Quyền lợi
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 và nghỉ phép theo quy định;
- Phụ cấp cơm trưa, được cấp laptop và giữ xe miễn phí;
- Được hưởng các gói bảo hiểm sức khỏe 24/7, bảo hiểm tai nạn và các loại bảo hiểm khác theo quy định của nhà nước;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các phòng khám đa khoa quốc tế, tiêm phòng vacxin phòng ngừa cúm;
- Môi trường năng động, các hoạt động thể thao như đá bóng, chạy bộ, cầu lông;
- Ít nhất một chuyến du lịch nước ngoài; 1 chuyến teambuilding trong nước, các hoạt động Tân Niên, Tất Niên;
- Cơ hội thăng tiến, phát triển, lộ trình nghề nghiệp rõ ràng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Lalamove là một công ty vận chuyển hàng hóa và giao nhận được ra mắt tại Việt Nam từ năm 2017. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tin cậy cho khách hàng, Lalamove mong muốn giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Hiện tại, Lalamove Việt Nam có đội ngũ từ 25-99 nhân viên và đã thu hút được nhiều người dùng tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe của PVI Healthcare
- Khám sức khỏe toàn diện miễn phí hàng năm cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Friday
- Monthly Team Meal
- Year-End Party
Lịch sử thành lập
- Tháng 7 năm 2017, Lalamove cung cấp dịch vụ tại 100 thành phố và có 26 triệu người dùng.
- Ngày 31 tháng 10 năm 2017, Công ty cam kết về chất lượng dịch vụ và có 1.000 tài xế tham gia vào dịch vụ giao hàng của họ.
- Ngày 1 tháng 11 năm 2017, Lalamove chính thức ra mắt dịch vụ giao hàng tại Việt Nam và đã thu hút được nhiều người dùng.
- Ngày 16 tháng 3 năm 2021, Lalamove tung ra tính năng lập lịch và thu hút được nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ giao hàng vì tính tiện lợi và nhanh chóng của nó.
- Ngày 25 tháng 8 năm 2022, Lalamove chính thức mở rộng ra tại Bangladesh.
Mission
Sứ mệnh của Lalamove tại Việt Nam là trao quyền cho các cộng đồng địa phương của chúng tôi bằng cách thực hiện giao hàng nhanh chóng và đơn giản.
Review Lalamove Việt Nam
Một trải nghiệm việc làm ổn
Một nơi lý tưởng để thực tập (gd)
Công ty rất tệ hại