Mô tả công việc
Tổ chức các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ
Quản lý và báo cáo công việc
Tư vấn và hỗ trợ thêm sản phẩm bảo hiểm
Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp
Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
Chăm sóc khách hàng hiện tại
Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần
Hỗ trợ giải quyết khiếu nại
Yêu cầu công việc
Kỹ năng quản lý thời gian, khả năng làm việc dưới áp lực và hoàn thành công việc đúng hạn.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Ưu tiên có từ 6 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đặc biệt là trong ngành bảo hiểm hoặc các lĩnh vực tài chính – ngân hàng.
Khả năng lắng nghe và tư vấn một cách chuyên nghiệp, làm việc hiệu quả với khách hàng.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Bảo hiểm, Marketing hoặc các ngành liên quan.
Quyền lợi
Được hưởng chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật, các phúc lợi khác như khám sức khỏe, du lịch, đào tạo phát triển.
Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng và lộ trình phát triển bền vững.
Lương cơ bản: 8tr- 15tr (thỏa thuận theo năng lực) + Hoa hồng theo doanh số + Thưởng theo kết quả công việc.
Cơ hội làm việc trong một công ty bảo hiểm hàng đầu thế giới với đội ngũ trẻ trung, năng động và sáng tạo.
Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm bảo hiểm, kỹ năng chăm sóc khách hàng và các kỹ năng khác.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 01:15:02
Lalamove là một công ty vận chuyển hàng hóa và giao nhận được ra mắt tại Việt Nam từ năm 2017. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tin cậy cho khách hàng, Lalamove mong muốn giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Hiện tại, Lalamove Việt Nam có đội ngũ từ 25-99 nhân viên và đã thu hút được nhiều người dùng tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe của PVI Healthcare
- Khám sức khỏe toàn diện miễn phí hàng năm cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Friday
- Monthly Team Meal
- Year-End Party
Lịch sử thành lập
- Tháng 7 năm 2017, Lalamove cung cấp dịch vụ tại 100 thành phố và có 26 triệu người dùng.
- Ngày 31 tháng 10 năm 2017, Công ty cam kết về chất lượng dịch vụ và có 1.000 tài xế tham gia vào dịch vụ giao hàng của họ.
- Ngày 1 tháng 11 năm 2017, Lalamove chính thức ra mắt dịch vụ giao hàng tại Việt Nam và đã thu hút được nhiều người dùng.
- Ngày 16 tháng 3 năm 2021, Lalamove tung ra tính năng lập lịch và thu hút được nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ giao hàng vì tính tiện lợi và nhanh chóng của nó.
- Ngày 25 tháng 8 năm 2022, Lalamove chính thức mở rộng ra tại Bangladesh.
Mission
Sứ mệnh của Lalamove tại Việt Nam là trao quyền cho các cộng đồng địa phương của chúng tôi bằng cách thực hiện giao hàng nhanh chóng và đơn giản.
Review Lalamove Việt Nam
Một trải nghiệm việc làm ổn
Một nơi lý tưởng để thực tập (gd)
Công ty rất tệ hại