Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Khách Hàng Cao Cấp
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
27/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, triển khai và giám sát hoạt động bán hàng
- Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền
- Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
- Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng
Các công việc khác:
- Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền
- Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
- Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng
Các công việc khác:
- Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ Học vấn
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành có liên quan như kinh tế, tài chính, ngân hàng,...
- Tối thiểu 1 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
- Hiểu biết cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
- Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng;
- Am hiểu về quy trình/ thủ tục cơ bản/chuẩn cung cấp các sản phẩm tín dụng/ ngân hàng
3. Các Kỹ Năng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng lắng nghe
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
4. Các năng lực khác
- Quản lý và phát triển các mối quan hệ/ danh mục khách hàng;
- Lập kế hoạch và tự quản lý thời gian/ công việc
- Tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin.
- Giao tiếp hiệu quả (trực tiếp và qua email).
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành có liên quan như kinh tế, tài chính, ngân hàng,...
- Tối thiểu 1 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
- Hiểu biết cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
- Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng;
- Am hiểu về quy trình/ thủ tục cơ bản/chuẩn cung cấp các sản phẩm tín dụng/ ngân hàng
3. Các Kỹ Năng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng lắng nghe
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
4. Các năng lực khác
- Quản lý và phát triển các mối quan hệ/ danh mục khách hàng;
- Lập kế hoạch và tự quản lý thời gian/ công việc
- Tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin.
- Giao tiếp hiệu quả (trực tiếp và qua email).
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
- Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
- Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm; Incentive theo hiệu quả làm việc; Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, ...
- Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank: BH H, BH T, BHTN theo quy định;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm; 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
- Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến
- Địa chỉ làm việc: Toà nhà Samco, 326 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q. 1, TP. HCM
- Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
- Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm; Incentive theo hiệu quả làm việc; Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, ...
- Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank: BH H, BH T, BHTN theo quy định;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm; 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
- Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến
- Địa chỉ làm việc: Toà nhà Samco, 326 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q. 1, TP. HCM
Khu vực
Lalamove Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 10, Tòa C, Tòa nhà Waseco, Số 10, Đường Phổ Quang
Lalamove là một công ty vận chuyển hàng hóa và giao nhận được ra mắt tại Việt Nam từ năm 2017. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tin cậy cho khách hàng, Lalamove mong muốn giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Hiện tại, Lalamove Việt Nam có đội ngũ từ 25-99 nhân viên và đã thu hút được nhiều người dùng tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe của PVI Healthcare
- Khám sức khỏe toàn diện miễn phí hàng năm cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Friday
- Monthly Team Meal
- Year-End Party
Lịch sử thành lập
- Tháng 7 năm 2017, Lalamove cung cấp dịch vụ tại 100 thành phố và có 26 triệu người dùng.
- Ngày 31 tháng 10 năm 2017, Công ty cam kết về chất lượng dịch vụ và có 1.000 tài xế tham gia vào dịch vụ giao hàng của họ.
- Ngày 1 tháng 11 năm 2017, Lalamove chính thức ra mắt dịch vụ giao hàng tại Việt Nam và đã thu hút được nhiều người dùng.
- Ngày 16 tháng 3 năm 2021, Lalamove tung ra tính năng lập lịch và thu hút được nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ giao hàng vì tính tiện lợi và nhanh chóng của nó.
- Ngày 25 tháng 8 năm 2022, Lalamove chính thức mở rộng ra tại Bangladesh.
Mission
Sứ mệnh của Lalamove tại Việt Nam là trao quyền cho các cộng đồng địa phương của chúng tôi bằng cách thực hiện giao hàng nhanh chóng và đơn giản.
Review Lalamove Việt Nam
3.6
7 review
15/05/2024
★
★
★
★
★
Chuyên viên phát triển khách hàng
tại Hồ Chí Minh
Một trải nghiệm việc làm ổn
06/01/2021
★
★
★
★
★
Thực tập sinh kinh doanh
tại Hồ Chí Minh
Một nơi lý tưởng để thực tập (gd)
28/09/2024
★
★
★
★
★
Kiểm toán độc lập
tại Hà Nội
Công ty rất tệ hại
Những nghề phổ biến tại Lalamove Việt Nam
Bạn làm việc tại Lalamove Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Lalamove Việt Nam
Click để đánh giá