Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phối hợp xây dựng và vận hành các hệ thống tiếp nhận và xử lý thông tin ghi nhận từ khách hàng (Call Center; Chatbot; Ecommerce)
- Tham gia trực Call Center, Chatbot, Email để đảm bảo việc tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng theo quy định
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý khiếu nại phức tạp, khủng hoảng và trực tiếp xử lý khiếu nại
- Tham gia trực tiếp xử lý khiếu nại và hỗ trợ việc xử lý khiếu nại của nhân viên dịch vụ khách hàng theo đúng tiến độ và hiệu quả
- Phụ trách tổng hợp báo cáo, chứng từ, hợp đồng…
- Tham gia đề xuất và xây dựng quy trình, chính sách liên quan đến hoạt động hotline. Phối hợp với các bộ phận xây dựng, hoàn thiện hệ thống chính sách quy trình liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng
- Rà soát, đề xuất và triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng phù hợp với định hướng, chính sách của công ty
- Đề xuất và tổ chức các hoạt động đào tạo cho nội bộ và bộ phận sales để nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty
- Làm việc, kết nối với các cơ quan, tổ chức có liên quan trong hoạt động giải quyết khiếu nại khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về Kinh doanh, Luật & có kiến thức về pháp luật
- Ưu tiên Nam
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên ngành FMCG
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý vấn đề, xử lý khiếu nại, tạo mối quan hệ tốt
- Kiên nhẫn, trung thực
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Chịu được áp lực cao, có thể làm việc tăng ca, cuối tuần
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
Công ty TNHH TMI Việt Nam, Công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, là một tổ chức đang phát triển nhanh chóng trong ngành May mặc. Chúng tôi là một trong những nhà cung cấp quần áo thể thao hàng đầu cho các Biểu tượng Thể thao như Adidas, Nike, Puma, Tory Burch và Hugo Boss.
Tầm nhìn của chúng tôi là 'Trở thành nhà sản xuất hàng may mặc tốt nhất và sáng tạo nhất trên Thế giới'.
Sứ mệnh của chúng tôi là
Tạo, xây dựng và cung cấp các sản phẩm đẳng cấp thế giới.
Cung cấp dịch vụ tốt nhất trong lớp cho khách hàng của chúng tôi.
Truyền cảm hứng và thực hiện đổi mới đẳng cấp thế giới từ đầu đến cuối.
Chúng tôi không ngừng mang đến sự tăng trưởng và phát triển nghề nghiệp cho nhân viên. Chúng tôi hướng đến việc bộc lộ tài năng của mình với càng nhiều nền văn hóa, ngôn ngữ, kinh nghiệm sống và quan điểm khác nhau càng tốt, dẫn đến con đường phát triển nhanh nhất. Văn hóa của chúng tôi thể hiện tình bạn thân thiết, tinh thần đồng đội, tiêu chuẩn của đồng nghiệp, phẩm chất lãnh đạo và cách làm việc hiệu quả. Chúng tôi cung cấp các chương trình đào tạo/phát triển đẳng cấp thế giới và con đường sự nghiệp thăng tiến cho nhân viên của mình. Tổng Phần thưởng của chúng tôi bao gồm gói thù lao hấp dẫn cũng như các ưu đãi và tiền thưởng cạnh tranh. Vai trò rõ ràng, sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, cơ sở thân thiện với môi trường và công nghệ tiên tiến là những tài sản quý giá mà chúng tôi có thể cung cấp cho bất kỳ ai tham gia cùng chúng tôi.
Hiện Công ty đang tìm kiếm những ứng viên có năng lực và nhanh nhẹn về văn hóa. Những lao động này phải được trang bị để đáp ứng nhu cầu của một thị trường mới nổi thường phức tạp ở Việt Nam.
Review Vĩnh Hưng (TMI Viet Nam)
Nơi làm việc tốt. mọi người trong công ty luôn thân thiện hòa đồng. văn hóa công ty luôn có nề nếp. (indeed)
Môi trường làm việc sạch sẽ thoáng mát vui vẻ hòa đồng có bữa trưa miễn phí, nghỉ giữa giờ hơi ngắn (indeed)
Đãi ngộ khá, môi trường làm việc sạch sẽ, có cơ hội thăng tiến. Cách làm việc chưa năng động, thiếu sự hỗ trợ và hợp tác trong qui trình làm việc (indeed)