Mô tả công việc
- Resolve customer cases related to flight tickets, including but not limited to rescheduling, corrections,
changes, check-in problem. - Handling customer queries/complaints regarding refund/ Airlines info (web check-in, visa, etc) status.
- Contact Ground Transport Partner to ensure to get resolution for customer case.
- Achieve daily/monthly performance targets defined by the project.
- Ensure all cases are solved within required timeframe following company’s SOPs.
Yêu cầu công việc
- Graduation from College or above.
- At least 6 months’ experience in customer service, ticketing agent.
- Intermediate in English (IELTS with a minimum of 5.5 or equivalent (TOEIC 450-560).
- Having experience in call center/contact center is a plus.
- Willing to work on weekends, national holidays, overtime if needed.
- Willing to work under shifting mode (Night shift including).
- Able to work under pressure and in a large team.
- Always bring a positive attitude within colleagues and towards customers.
- Discipline, honesty, critical and high initiative.
Quyền lợi được hưởng
- Gross Salary: 10.000.000/ month (included basic salary & Meal, Transportation allowances).
- KPI bonus up to 3.000.000/ month.
- Promotion opportunities every year.
- Salary increases once/year.
- 13th month salary.
- Insurances followed Vietnamese Labor Law.
- Bonuses, gifts for Holidays.
- Activities: Birthday party, Employee engagement activities.
- Other allowances: Parking Fee, Night Shift (if any).
Công ty TNHH TMI Việt Nam, Công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, là một tổ chức đang phát triển nhanh chóng trong ngành May mặc. Chúng tôi là một trong những nhà cung cấp quần áo thể thao hàng đầu cho các Biểu tượng Thể thao như Adidas, Nike, Puma, Tory Burch và Hugo Boss.
Tầm nhìn của chúng tôi là 'Trở thành nhà sản xuất hàng may mặc tốt nhất và sáng tạo nhất trên Thế giới'.
Sứ mệnh của chúng tôi là
Tạo, xây dựng và cung cấp các sản phẩm đẳng cấp thế giới.
Cung cấp dịch vụ tốt nhất trong lớp cho khách hàng của chúng tôi.
Truyền cảm hứng và thực hiện đổi mới đẳng cấp thế giới từ đầu đến cuối.
Chúng tôi không ngừng mang đến sự tăng trưởng và phát triển nghề nghiệp cho nhân viên. Chúng tôi hướng đến việc bộc lộ tài năng của mình với càng nhiều nền văn hóa, ngôn ngữ, kinh nghiệm sống và quan điểm khác nhau càng tốt, dẫn đến con đường phát triển nhanh nhất. Văn hóa của chúng tôi thể hiện tình bạn thân thiết, tinh thần đồng đội, tiêu chuẩn của đồng nghiệp, phẩm chất lãnh đạo và cách làm việc hiệu quả. Chúng tôi cung cấp các chương trình đào tạo/phát triển đẳng cấp thế giới và con đường sự nghiệp thăng tiến cho nhân viên của mình. Tổng Phần thưởng của chúng tôi bao gồm gói thù lao hấp dẫn cũng như các ưu đãi và tiền thưởng cạnh tranh. Vai trò rõ ràng, sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, cơ sở thân thiện với môi trường và công nghệ tiên tiến là những tài sản quý giá mà chúng tôi có thể cung cấp cho bất kỳ ai tham gia cùng chúng tôi.
Hiện Công ty đang tìm kiếm những ứng viên có năng lực và nhanh nhẹn về văn hóa. Những lao động này phải được trang bị để đáp ứng nhu cầu của một thị trường mới nổi thường phức tạp ở Việt Nam.
Review Vĩnh Hưng (TMI Viet Nam)
Nơi làm việc tốt. mọi người trong công ty luôn thân thiện hòa đồng. văn hóa công ty luôn có nề nếp. (indeed)
Môi trường làm việc sạch sẽ thoáng mát vui vẻ hòa đồng có bữa trưa miễn phí, nghỉ giữa giờ hơi ngắn (indeed)
Đãi ngộ khá, môi trường làm việc sạch sẽ, có cơ hội thăng tiến. Cách làm việc chưa năng động, thiếu sự hỗ trợ và hợp tác trong qui trình làm việc (indeed)