Mô tả công việc
● Đẩy nhanh quá trình tiếp nhận khách hàng mới tại các thị trường hiện tại của chúng tôi
● Phát triển danh mục đầu tư hiện tại của chúng tôi và thách thức các mục tiêu của nhóm
● Thăm hỏi khách hàng và đảm bảo các dịch vụ sau bán hàng tốt nhất và xác định những điểm yếu của chúng ta hôm nay để xây dựng sức mạnh của chúng ta vào ngày mai
● Đảm bảo rằng các tài liệu của chúng tôi được lắp đặt gần bình và theo dõi quá trình thực hiện dự án giữa nhóm tiếp thị và nhóm bán hàng cùng với người quản lý tác động xã hội của chúng tôi.
2. Quản lý nhóm
● Đánh giá nhóm của chúng tôi với GM của chúng tôi Sau 3 tháng kể từ khi bạn đến
● Phân tích các KPI chính của chúng tôi và xác định sự chậm trễ của chúng tôi trong việc thực hiện các hành động khắc phục với GM: tỷ lệ chuyển đổi, số lượt truy cập, chương trình làm việc của nhóm theo các mục tiêu chúng tôi đã đặt, v.v...
● Chuẩn bị cuộc họp bán hàng của chúng tôi và hỗ trợ GM trong cuộc họp 121 với nhóm để theo dõi việc thực hiện trên thực địa
● Đào tạo và tạo động lực cho nhóm với sự hỗ trợ của bộ phận tiếp thị của chúng tôi
● Theo dõi phép đo Tác động xã hội cho hầu hết các khách hàng với Trình quản lý tác động xã hội của chúng tôi.
3. Điểm chuẩn của thị trường:
● Xác định thế mạnh của OWE và đề xuất kế hoạch phát triển
● Quan sát xu hướng thị trường, giá cả cạnh tranh, các công cụ tiếp thị, thực tiễn để cập nhật cho đội ngũ quản lý
Yêu cầu công việc
● Cử nhân nhưng tốt nhất là thạc sĩ Kinh tế, Tiếp thị hoặc quản trị kinh doanh trong hoặc lĩnh vực liên quan tương tự từ một trường đại học xếp hạng hoặc kinh nghiệm đáng kể và đã được chứng minh.
● Năng lực làm việc trong bối cảnh quốc tế và với nhiều bên liên quan
● Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ và Thái độ chủ động đề xuất các cải tiến và ý tưởng mới
● Tư duy điều hành, thực dụng và thực hành, không ngại hành động thực địa
● Hướng đến kết quả và thực hiện hoàn hảo sẽ là mục tiêu chính của chúng tôi
● Kỹ năng tư duy phản biện và giải quyết vấn đề
● Kỹ năng làm việc theo nhóm, Kỹ năng giao tiếp và giao tiếp tốt
● Rất quan tâm đến các chủ đề phát triển bền vững và tác động xã hội
● Thành thạo các công cụ CNTT : Odoo chắc chắn là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
• Hoa hồng: biến động với KPIs sẽ được thảo luận.
• Thử việc 2 tháng trước thì ký hợp đồng dài hạn
CÔNG TY TNHH MAXIDI VIỆT NAM là một công ty kinh doanh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hình thức khác chưa được phân vào đâu. Chúng tôi đã được thành lập từ năm 2023 với mã số thuế 0317899481 và trụ sở chính tại 12A Tiền Giang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Sự thành công của chúng tôi đã được thừa hưởng từ những năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ. Chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và cung cấp sản phẩm tốt nhất cho họ. Chúng tôi phục vụ khách hàng của chúng tôi với tất cả trách nhiệm và luôn nỗ lực để cung cấp những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và sẽ không bao giờ thừa nhận sự hài lòng của khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi bằng điện thoại 0906795565 để được giải đáp bất kỳ thắc mắc nào.
Review MAXIDI VIỆT NAM
Công ty ít cho nhân viên OT nhưng nếu có OT thì nhân viên sẽ được trả lương theo quy định. Sếp vui tính và rất tốt với nhân viên và nhân viên cũng rất hòa đồng, thân thiện với nhau.
Công ty hầu như nhân viên không cần phải OT. Bảo hiểm xã hội công ty đóng full lương cho nhân viên. Công ty có nhà bếp rộng cho nhân viên ăn trưa
Điều kiện làm việc tốt, chế độ quyền lợi của nhân viên được đảm bảo. Công ty có bảo hiểm đầy đủ cho nhân viên. Công ty thực hiện đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, lễ Tết cho nhân viên.