Quàng Ninh
Nghệ An
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, khách hàng mới và mở rộng thị trường hoạt động.
- Trực tiếp gặp gỡ khách hàng (Kênh phân phối, đại lý) đàm phán, giới thiệu hàng hóa/sản phẩm của công ty.
- Lên báo giá, tư vấn, chốt hợp đồng với khách hàng. Sau đó quản lý và chịu trách nhiệm thu hồi công nợ khách hàng.
- Chủ động giới thiệu các chương trình khuyến mại mới tới khách hàng.
- Báo cáo công việc theo ngày, tuần. Tham gia họp bộ phận để có kế hoạch phát triển mới.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên không yêu cầu chuyên ngành quản trị kinh doanh.
- Sử dụng thành tạo tin học văn phòng.
- Đam mê với công việc bán hàng, kinh doanh
- Kĩ năng: giao tiếp và thuyết trình; đàm phán, phân tích và giải quyết vấn đề; kĩ năng làm việc nhóm; có khả năng ra quyết định và có thể nhanh chóng thích ứng với môi trường thay đổi.
- Có phương tiện đi lại.
- Hỗ trợ đào tạo khi chưa có kinh nghiệm (Ưu tiên người có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên)
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Thâm niên và BHXH theo quy định của pháp luật
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7: Từ 8h00 – 17h00.
- Tổng thu nhập: 10-25 triệu/tháng (Cao hơn tuỳ theo năng lực cá nhân)
- Thưởng cuối năm và các ngày Lễ, Tết.
- Có các hoạt động bộ phận và du lịch hàng năm…
Năm 1996, thương hiệu Gốm sứ Minh Long được thành lập bắt đầu với việc sản xuất đồ gốm mỹ nghệ xuất khẩu nước ngoài, đặc biệt là Pháp, đến năm 1997, công ty đầu tư sản xuất bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp với thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại chủ yếu của Đức và Nhật
Chính sách bảo hiểm
- Thưởng BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- THưởng hiệu quả công việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Minh Long được cấp giấy phép xuất khẩu, cho phép xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ đi các quốc gia khác.
- Trong vòng 5 năm, Minh Long hoạt động chủ yếu xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ sang các nước Châu Âu, đặc biệt là nước Pháp cho đến năm 1998, khi Minh Long chuyển đổi hướng kinh doanh và tập trung vào thị trường nội địa.
Mission
Trong quá trình phát triển, với bàn tay tài hoa của chính ông Lý Ngọc Minh, công ty đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, mang nhiều nét văn hóa đặc trưng của vùng đất Bình Dương nói riêng và đất nước, con người Việt Nam nói chung. Chính quyền địa phương mong muốn công ty tiếp tục phát triển không ngừng, tạo thêm nhiều lao động việc làm cho địa phương, giữ vững và phát triển rực rỡ ngành nghề gốm sứ truyền thống của tỉnh