Mô tả công việc
Quản Lý Tồn Kho và phân bổ hàng hóa: Theo dõi và quản lý chỉ số MOH, đảm bảo cung cấp đủ, tối ưu hàng hóa giữa các kênh bán hàng.
Phối hợp phát triển nhà cung cấp mới để khác biệt sản phẩm.
Phân tích Thị Trường và Nghiên cứu xu hướng thời trang, xác định nhu cầu của khách hàng và hoạt động của đối thủ để đưa ra chiến lược sản phẩm phù hợp.
Theo dõi hiệu suất bán hàng: Đánh giá và báo cáo về hiệu suất bán hàng, từ đó đưa ra các giải pháp hàng hoá và cải tiến sản phẩm.
Lập Kế Hoạch Sản Phẩm: Phối hợp với các bộ phận thiết kế, sản xuất và bán hàng để xây dựng danh mục sản phẩm, quyết định màu sắc, chất liệu, kiểu dáng, sản lượng.. để phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Phân tích dữ liệu bán hàng: Sell Through, CK, MOH.. theo cửa hàng, theo danh mục sản phẩm để dự đoán nhu cầu và điều chỉnh kế hoạch sản phẩm cho phù hợp.
Quản lý và kiểm soát chiết khấu: Theo dõi, kiểm soát và phối hợp với bộ phận MKT, Sale để triển khai các chương trình khuyến mãi đảm bảo mức chiết khấu đặt ra.
Quản lý tiến độ hàng về đúng kế hoạch để đáp ứng nhu cầu của Khách hàng theo mùa, theo dịp..
Phối hợp với các bộ phận khác
Lập kế hoạch và báo cáo.
Quản lý và kiểm soát giá vốn: phối hợp với bộ phận phòng mẫu, sản xuất và tài chính để đảm bảo tỷ lệ giá vốn đặt ra.
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo phần mềm bán hàng, tin học văn phòng.
Có kinh nghiệm 3 năm trong lĩnh vực merchandise, bán lẻ hoặc ngành thời trang là một lợi thế.
Khả năng phân tích dữ liệu bán hàng và thị trường để đưa ra dự đoán và quyết định chiến lược.
Có tư duy chiến lược, kỹ năng quyết định và giải quyết vấn đề.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành thời trang, quản trị kinh doanh, marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
Quyền lợi
Hưởng chính sách chiết khấu khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng thuộc Công ty
Tham gia các hoạt động nội bộ của Công ty: Year & Party, Teambuilding
Được hưởng chế độ BHXH, phép năm...theo quy định Bộ luật lao động
Thưởng tháng lương thứ 13 hoặc 14 tùy vào tình hình kinh doanh
Nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước
Môi trường làm việc trẻ năng động, cơ hội thăng tiến trong công việc.
Thu nhập: 12.000.000- 16.000.000 + Phụ cấp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:35:02
Năm 1996, thương hiệu Gốm sứ Minh Long được thành lập bắt đầu với việc sản xuất đồ gốm mỹ nghệ xuất khẩu nước ngoài, đặc biệt là Pháp, đến năm 1997, công ty đầu tư sản xuất bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp với thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại chủ yếu của Đức và Nhật
Chính sách bảo hiểm
- Thưởng BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- THưởng hiệu quả công việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Minh Long được cấp giấy phép xuất khẩu, cho phép xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ đi các quốc gia khác.
- Trong vòng 5 năm, Minh Long hoạt động chủ yếu xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ sang các nước Châu Âu, đặc biệt là nước Pháp cho đến năm 1998, khi Minh Long chuyển đổi hướng kinh doanh và tập trung vào thị trường nội địa.
Mission
Trong quá trình phát triển, với bàn tay tài hoa của chính ông Lý Ngọc Minh, công ty đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, mang nhiều nét văn hóa đặc trưng của vùng đất Bình Dương nói riêng và đất nước, con người Việt Nam nói chung. Chính quyền địa phương mong muốn công ty tiếp tục phát triển không ngừng, tạo thêm nhiều lao động việc làm cho địa phương, giữ vững và phát triển rực rỡ ngành nghề gốm sứ truyền thống của tỉnh