Mô tả công việc
Trách nhiệm công việc
- Manage and drive overall digital marketing strategies including search engine optimization (SEO), search engine marketing (SEM), and social presence (local measure and social media) Quản lý và thúc đẩy các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số bao gồm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM) và truyền thông xã hội (đo lường hiệu quả)
- Analyse and report monthly digital performance metrics and data to Management team (DMC, GM, Revenue). Evaluate advertising and promotion programs Phân tích và báo cáo dữ liệu và số liệu hiệu suất kỹ thuật số hàng tháng cho nhóm Quản lý (Giám Đốc Marketing, Tổng Quản Lý, Quản Lý Doanh Thu). Đánh giá hiệu quả của các chương trình quảng cáo và khuyến mãi
- Work with Guest experience team to analyze and manage reputation platforms such as TripAdvisor, Yelp, Reviews, etc. Làm việc với bộ phận Trải nghiệm khách hàng để phân tích và quản lý các nền tảng phổ biến như TripAdvisor, Yelp, Reviews…
- Master on google tools: Google Business, Google Place, Map & Trip Thành thạo các công cụ của Google: Google Business, Google Place, Map & Trip
- Identify CMS/content related bugs and submit tickets to technical team. Xác định các lỗi liên quan đến CMS / nội dung và gửi phiếu cho nhóm kỹ thuật
- Review and approve all marketing collateral e version, ensuring accuracy and in line with the brand guidelines Xem xét và phê duyệt tất cả tài liệu tiếp thị phiên bản điện tử, đảm bảo tính chính xác và phù hợp với các nguyên tắc thương hiệu
- Support Sales and Revenue Department regarding e-Tools, and electronic media. Hỗ trợ Bộ phận Bán hàng và Doanh thu về Công cụ điện tử và phương tiện điện tử.
- Communicate with internal management to ensure clear scope and project progress. Giao tiếp với quản lý nội bộ để đảm bảo phạm vi và tiến độ dự án rõ ràng.
- Formulate, direct, and coordinate marketing activities for the hotel. Xây dựng, chỉ đạo và điều phối các hoạt động tiếp thị cho khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và chế độ hấp dẫn/ Attractive Salary and Benefit
- Hưởng 100% phí phục vụ trong thời gian thử việc/100% SVC during probation
Yêu cầu công việc
- Willing to learn new things
- Support team in need
Yêu cầu hồ sơ
Kindly send your CV via:
Điện thoại: 038 9999 327 (Zalo)
Năm 1996, thương hiệu Gốm sứ Minh Long được thành lập bắt đầu với việc sản xuất đồ gốm mỹ nghệ xuất khẩu nước ngoài, đặc biệt là Pháp, đến năm 1997, công ty đầu tư sản xuất bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp với thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại chủ yếu của Đức và Nhật
Chính sách bảo hiểm
- Thưởng BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- THưởng hiệu quả công việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Minh Long được cấp giấy phép xuất khẩu, cho phép xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ đi các quốc gia khác.
- Trong vòng 5 năm, Minh Long hoạt động chủ yếu xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ sang các nước Châu Âu, đặc biệt là nước Pháp cho đến năm 1998, khi Minh Long chuyển đổi hướng kinh doanh và tập trung vào thị trường nội địa.
Mission
Trong quá trình phát triển, với bàn tay tài hoa của chính ông Lý Ngọc Minh, công ty đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, mang nhiều nét văn hóa đặc trưng của vùng đất Bình Dương nói riêng và đất nước, con người Việt Nam nói chung. Chính quyền địa phương mong muốn công ty tiếp tục phát triển không ngừng, tạo thêm nhiều lao động việc làm cho địa phương, giữ vững và phát triển rực rỡ ngành nghề gốm sứ truyền thống của tỉnh