Phúc lợi
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Soạn thảo thể lệ, thông báo ban hành các chương trình khuyến mãi.
- Đăng ký các chương trình khuyến mãi với sở Công Thương.
- Quản lý số liệu xuất nhận tồn POSM, quà tặng khuyến mãi để xây dựng các chương trình khuyến mãi phù hợp và có kế hoạch đề xuất mua hàng hợp lý.
- Phối hợp với Marketing thiết kế tờ rơi, poster, hình ảnh bảng biển, hình ảnh quầy kệ trưng bày và POSM phục vụ cho shoper.
- Triển khai các chương trình khuyến mãi tại điểm bán.
- Thu thập nội dung khuyến mãi của đối thủ tại điểm bán (tờ rơi, chính sách, bảng giá…)
- Kiểm tra các chương trình Onpost (niêm yết giá khuyến mãi, trưng bày quầy kệ, ụ, thu thập cẩm nang mua sắm khi tham gia các hoạt động khuyến mãi với đối tác)
- Tính thưởng chương trình sell out & các chương trình đặc biệt.
- Quyết toán chương trình và cập nhật báo cáo chi phí Trade marketing.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành có liên quan
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
Chính trực, cam kết & chịu trách nhiệm, cải tiến & sáng tạo, đoàn kết, máu lửa với công việc
Giải quyết vấn đề, giao tiếp hiệu quả, đào tạo và phát triển đội nhóm, lập kế hoạch, chuyên môn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 8,3 Tr - 15 Tr VND
Năm 1996, thương hiệu Gốm sứ Minh Long được thành lập bắt đầu với việc sản xuất đồ gốm mỹ nghệ xuất khẩu nước ngoài, đặc biệt là Pháp, đến năm 1997, công ty đầu tư sản xuất bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp với thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại chủ yếu của Đức và Nhật
Chính sách bảo hiểm
- Thưởng BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- THưởng hiệu quả công việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Minh Long được cấp giấy phép xuất khẩu, cho phép xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ đi các quốc gia khác.
- Trong vòng 5 năm, Minh Long hoạt động chủ yếu xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ sang các nước Châu Âu, đặc biệt là nước Pháp cho đến năm 1998, khi Minh Long chuyển đổi hướng kinh doanh và tập trung vào thị trường nội địa.
Mission
Trong quá trình phát triển, với bàn tay tài hoa của chính ông Lý Ngọc Minh, công ty đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, mang nhiều nét văn hóa đặc trưng của vùng đất Bình Dương nói riêng và đất nước, con người Việt Nam nói chung. Chính quyền địa phương mong muốn công ty tiếp tục phát triển không ngừng, tạo thêm nhiều lao động việc làm cho địa phương, giữ vững và phát triển rực rỡ ngành nghề gốm sứ truyền thống của tỉnh