Mô tả công việc
Đảm bảo tiến độ và chất lượng của các sản phẩm video phù hợp với chiến lược marketing và truyền thông của công ty.
Tham gia các buổi brainstorming để đóng góp ý tưởng và cải tiến chất lượng nội dung.
Phối hợp với nhóm nội dung để xây dựng các video hấp dẫn, sáng tạo phục vụ cho chiến dịch truyền thông và quảng bá sản phẩm.
Chỉnh sửa và biên tập video cho các kênh truyền thông của công ty (YouTube, TikTok, Facebook, Instagram, LinkedIn, etc.).
Xây dựng và phát triển ý tưởng sáng tạo, các hiệu ứng đặc biệt để làm nổi bật thông điệp truyền tải.
Yêu cầu công việc
Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt, chịu áp lực cao, đáp ứng được deadline.
Hiểu biết cơ bản về thiết kế đồ họa là một lợi thế.
Có khả năng sáng tạo, tư duy hình ảnh và nắm bắt xu hướng video hiện nay.
Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Video Editor hoặc biên tập video tương đương.
Có laptop riêng.
Đam mê với lĩnh vực AI, marketing, và công nghệ là điểm cộng.Global.
Thành thạo các phần mềm chỉnh sửa video như Adobe Premiere Pro, After Effects, Final Cut Pro, hoặc các công cụ khác liên quan.
Quyền lợi
Lương bổng & đãi ngộ
Chính sách BHYT, BHXH theo quy định nhà nước, Bảo hiểm sức khỏe PVI.
Tham dự Company Trip hàng năm.
Đối với nữ được nghỉ thêm ngày nghỉ đặc quyền 0.5 ngày/tháng hưởng nguyên lương.
Được nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước và Công ty.
Khám sức khỏe tổng quát hàng năm.
Lương tháng 13; thưởng các dịp lễ, tết; thưởng nhân sự xuất sắc (đến 3.000.000 đ/giải); thưởng cải tiến sáng tạo; thưởng thâm niên...
Thu nhập hàng tháng từ 10,000,000- 15,000,000 VNĐ (Bao gồm lương cố định & hoa hồng hàng tháng, tùy level và số dự án bạn tham gia)..
Tham dự team building 1- 2 lần/năm, sinh hoạt quý/ tháng, tham gia các hoạt động thể thao, từ thiện...
Chế độ WFH 2 ngày/tháng (tối đa 12 ngày/năm) hưởng nguyên lương.
1 năm review lương 2 lần, cơ hội thăng tiến nhanh.
Chế độ nghỉ phép: Thử việc nghỉ 1 ngày/tháng, HĐLĐ chính thức: 12 ngày phép/năm + bạn được nghỉ hưởng nguyên lương khi tham gia company trip, team building, các khóa đào tạo của Công ty hoặc các hoạt động khác của công ty.
Phát triển sự nghiệp
Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức SEO, Digital Marketing do GTV đang đào tạo trên thị trường (hoàn toàn miễn phí).
Lộ trình công danh rõ ràng ở mỗi vị trí, có nhiều cơ hội lên Senior/ Team Leader/ Manager.
Có cơ hội tìm hiểu, học hỏi từ quy trình công việc, hệ thống quản lý công việc và các công cụ mới như: OKRs, CFRs, KPI, lương 3P,....
Được training chuyên sâu về tư duy cốt lõi, cách thiết lập & triển khai chiến lược SEO bởi các chuyên gia SEO là các Team Leader có kinh nghiệm triển khai thành công trên 10 dự án SEO website cho các doanh nghiệp, với lộ trình đào tạo bài bản, đã đào tạo thành công cho hơn 50% nhân sự tại GTV.
Được training về mindset, kỹ năng mềm (quản lý công việc, thời gian, lãnh đạo, quản lý nhân sự, thiết lập mục tiêu,....) và kỹ năng quản lý dự án (Agile, Scrum,...).
Đồng hành cùng thương hiệu SEO Agency uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay, bạn sẽ được tiếp cận các kiến thức SEO, Content SEO Update mới nhất của các chuyên gia SEO trên thế giới.
Tầm nhìn, định hướng & Môi trường làm việc tại GTV:
Lấy SEO làm trụ cột, GTV phát triển không chỉ giới hạn ở thị trường Việt Nam mà còn muốn tiến lên là Agency ở Global, cũng như không chỉ giới hạn làm dịch vụ SEO mà còn phát triển những mảng khác. Tầm nhìn của GTV trong 03 năm tới bao gồm:
+ Mở rộng phát triển khách hàng Enterprise, Upper SME, SEO Global.
+ Duy trì sự hợp tác lâu năm với các khách hàng đã sử dụng dịch vụ SEO của GTV.
+ Phát triển những mảng khác về SEO bao gồm: MMO, Affiliate Marketing, Đào tạo SEO, Email Marketing...
Làm việc với các 9x, 10x năng động, sáng tạo, hỗ trợ đồng đội hết mình, chuyên môn tốt.
Nhiều chính sách hấp dẫn giúp nhân sự thể hiện năng lực của bản thân và nhận được phúc lợi xứng đáng
Môi trường làm việc thẳng thắn, minh bạch, đặt con người làm trọng tâm.
Thường xuyên công nhận và khen thưởng cho các thành viên nỗ lực, đạt hay vượt KPI đề ra.
Có quyền tự chủ cao với ngân sách, tài nguyên, nhân sự,... trong phạm vi cho phép.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 00:55:02
Năm 1996, thương hiệu Gốm sứ Minh Long được thành lập bắt đầu với việc sản xuất đồ gốm mỹ nghệ xuất khẩu nước ngoài, đặc biệt là Pháp, đến năm 1997, công ty đầu tư sản xuất bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp với thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại chủ yếu của Đức và Nhật
Chính sách bảo hiểm
- Thưởng BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- THưởng hiệu quả công việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Minh Long được cấp giấy phép xuất khẩu, cho phép xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ đi các quốc gia khác.
- Trong vòng 5 năm, Minh Long hoạt động chủ yếu xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ sang các nước Châu Âu, đặc biệt là nước Pháp cho đến năm 1998, khi Minh Long chuyển đổi hướng kinh doanh và tập trung vào thị trường nội địa.
Mission
Trong quá trình phát triển, với bàn tay tài hoa của chính ông Lý Ngọc Minh, công ty đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, mang nhiều nét văn hóa đặc trưng của vùng đất Bình Dương nói riêng và đất nước, con người Việt Nam nói chung. Chính quyền địa phương mong muốn công ty tiếp tục phát triển không ngừng, tạo thêm nhiều lao động việc làm cho địa phương, giữ vững và phát triển rực rỡ ngành nghề gốm sứ truyền thống của tỉnh