Mô tả công việc
- Sắp xếp và phân ca làm việc cho nhân viên trong tổ theo từng tuần
- Đảm bảo hàng hóa đầy đủ, trưng bày đẹp mắt
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới giúp trang bị cho nhân viên đầy đủ các thông tin về sản phẩm để đáp ứng nhu cầu công việc
- Kiểm soát nhân viên thực hiện theo các nội quy công ty, các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm
- Xử lý các tình huống khách hàng phát sinh trong ca, kiểm soát doanh thu ca
- Thực hiện việc báo cáo kết quả công việc hàng ngày
Yêu cầu công việc
- Nam /nữ , độ tuổi từ 28-35; tối thiểu 1-2 năm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Siêu thị, am hiểu về các ngành hàng trong siêu thị
- Có kỹ năng quản lý, kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt
- Chịu được áp lực công việc cao
- Nhã nhặn, cầu tiến, ngoại hình khá
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Được đóng BHXH theo quy định sau khi kết thúc thử việc
- Được thưởng sinh nhật, chế độ Lễ Tết, lương tháng 13
- Có cơ hội thăng tiến và phát triên trong công việc
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng