Mô tả công việc
- Thực hiện công tác mua hàng trong nước, mua hàng nước ngoài theo yêu cầu của công ty
- Giao dịch qua Email/ Fax/ CPN, điện thoại với đối tác trong và ngoài nước.
- Đàm phán giao dịch với đối tác.
- Theo dõi và cập nhật tình hình hàng.
- Làm chứng từ xuất nhập khẩu: Hợp đồng, INV, PL, BL, CO…, và bổ sung chứng từ thanh toán cho ngân hàng định kỳ
- Khai báo hải quan, kiểm tra và theo dõi hồ sơ chứng từ.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 01 năm về lĩnh vực xuất nhập khẩu, được đào tạo thêm khi nhận việc.
- Ưu tiên tiếng anh tốt, có khả năng giao tiếp tốt
- Thành thạo Word – Excel và các phần mềm khai báo hải quan
- Trung thực, cẩn thận , có trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, khuyến khích sự tìm tòi và sáng tạo. Đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện.
- Lương + thưởng theo chính sách công ty
- Nghỉ lễ và nghỉ phép năm theo quy định của bộ luật lao động. Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Du lịch hàng năm và hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng