Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tra cứu định vị, tư vấn, giải đáp thông tin và các khiếu nại qua tổng đài, email, các kênh thông tin khác liên quan đến sản phẩm EMS.
- Tổng hợp, đánh giá phản hồi của khách hàng về dịch vụ, hỗ trợ kiểm soát chất lượng dịch vụ trên toàn mạng lưới.
- Theo dõi quá trình thực hiện nhận hàng, thực hiện nhắc tin, hủy tin và phản hồi của bưu tá về kết quả nhận hàng
- Chăm sóc khách hàng lớn, theo dõi, xử lý và giám sát chất lượng phát các đơn hàng của KHL
- Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại trong nước và ngoài nước đối với dịch vụ EMS
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc định kỳ và đảm nhận các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam, nữ
- Độ tuổi: 23 - 30 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (yêu cầu bắt buộc): Word, Excel, Powerpoint…
- Kỹ năng giao tiếp đàm phán, thương lượng với khách hàng tốt.
- Có khả năng chịu áp lực về công việc
- Năng động, sáng tạo, tư duy trong công việc.
- Khả năng làm việc nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Cơ hội huấn luyện:
Chuyên môn nghiệp vụ ngành bưu chính
Các kỹ năng mềm phục vụ cho công việc - Độ tuổi: 23 - 30
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính
- Đồng nghiệp: Trẻ trung, hòa đồng, thân thiện, năng động.
- Phúc lợi: Trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Ngày nghỉ: Nghỉ phép và các ngày nghỉ khác theo quy định pháp luật
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng