Mô tả công việc
- Quản lý, lưu trữ hệ thống thông tin, soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động của Phòng kinh doanh như: Thông báo, hợp đồng, báo giá...
- Hỗ trợ phòng trong việc lập kế hoạch, triển khai và giám sát thực hiện, báo cáo phân tích kết quả kinh doanh;
- Chăm sóc & quản trị quan hệ khách hàng;
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh;
- Thực hiện công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Không yêu cầu
- Độ tuổi: >23 tuổi
- Trình độ học vấn: Từ Trung cấp trở lên
- Chuyên môn yêu cầu: Marketing, tiếp thị/ thương mại, quản trị kinh doanh, CSKH
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp
- Trình độ tin học: Tin học văn phòng
- Kinh nghiệm: 1 năm
- Kỹ năng: Giao tiếp, làm việc nhóm, quản trị thời gian
- Thái độ: Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, hòa đồng...
- Ưu tiên có kinh nghiệm trợ lý, CSKH, KD, Marketing
Quyền lợi được hưởng
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng