Mô tả công việc
Trách nhiệm: :
- Nhận và xử lý dữ liệu từ đối tác, upload lên hệ thống làm việc cho nhân viên bán hàng
- Hỗ trợ công tác bán hàng, báo cáo và thực hiện theo chỉ đạo trực tiếp từ Trưởng Phòng Kinh Doanh và Giám Đốc
- Theo dõi, làm các hợp đồng,phụ lục hợp đồng với đối tác.
- Phối hợp với Trưởng phòng kinh doanh để khai thác nguồn khách hàng tiềm năng hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
- Thành thạo vi tính văn phòng : Word, Exel ....
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trong lĩnh vực liên quan
- Trung thực, nhanh nhẹn và nhiệt tình với công việc, có khả năng phân tích số liệu.
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc khoa học, hiệu quả
- Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
• Được đào tạo, làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
• Chế độ đãi ngộ tốt, BHXH và các chế độ khác theo quy định nhà nước
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng