Mô tả công việc
Phụ trách đối ứng các yêu cầu của khách hàng như: Báo cáo PPAP, SEC, số liệu chất lượng, báo cáo chất lượng.
Phụ trách xử lý các số liệu chất lượng, báo cáo tháng chất lượng.
Theo dõi sản phẩm mới, phản hồi vấn chất lượng, linh kiện TQ, theo dõi cải thiện.
Yêu cầu công việc
Bằng đại học chuyên ngành liên quan.
Tính cách hướng ngoại,năng lực học hỏi cao, công việc tích cực chủ động, có trách nhiệm
Ưu tiên sinh viên mới ra trường đào tạo
Ưu tiên biết Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung khá
Có tinh thần hỗ trợ đoàn kết tập thể, có năng lực giao tiếp tốt.
Học lực : Đại Học, chuyên ngành không giới hạn, Biết tiếng hoa, năng lực nghe, nói,đọc, viết tốt.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 00:00:02
Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT (FPT Telecom International) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông hàng đầu Việt Nam.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm, FPT Telecom International không ngừng mang đến các sản phẩm, dịch vụ đổi mới, nắm bắt sự thay đổi trong cách thức giao tiếp, làm việc của con người và các tổ chức trong thời đại kỹ thuật số đang phát triển rất nhanh.
Tại FPT Telecom International, chúng tôi luôn nỗ lực làm việc để gia tăng giá trị và nâng cao sức mạnh thương hiệu. Bằng quá trình hợp tác cùng rất nhiều đối tác, quy mô công ty, năng lực tiếp cận khách hàng và kinh nghiệm hoạt động sâu rộng đã đưa chúng tôi trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ điện tử viễn thông.