Mô tả công việc
- Kiểm tra chất lượng Thực phẩm của Nhà Hàng
- Đảm bảo thực phẩm đạt chuẩn
- Báo cáo chất lượng và hệ thống quản lý chất lượng
- Tiếp nhận, quản lý, giải quyết các ý kiến khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng thực phẩm.
- Thực hiện công việc theo sự chỉ đạo cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giới tính Nữ
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Hóa - Sinh, Công nghệ thực phẩm....
- Nhanh nhẹn, linh hoạt
- Thời gian làm việc: Xoay ca
- 06h00 đến 14h00
- 14h00 đến 22h00
Quyền lợi được hưởng
- Lương trao đổi khi phỏng vấn
- Được phụ cấp bữa ăn ca hằng ngày
- Được tham gia BHXH – BHYT – BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Thưởng lễ, Tết, chi sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ….
Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT (FPT Telecom International) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông hàng đầu Việt Nam.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm, FPT Telecom International không ngừng mang đến các sản phẩm, dịch vụ đổi mới, nắm bắt sự thay đổi trong cách thức giao tiếp, làm việc của con người và các tổ chức trong thời đại kỹ thuật số đang phát triển rất nhanh.
Tại FPT Telecom International, chúng tôi luôn nỗ lực làm việc để gia tăng giá trị và nâng cao sức mạnh thương hiệu. Bằng quá trình hợp tác cùng rất nhiều đối tác, quy mô công ty, năng lực tiếp cận khách hàng và kinh nghiệm hoạt động sâu rộng đã đưa chúng tôi trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ điện tử viễn thông.
Review Viễn Thông Quốc Tế FPT
Sếp không có năng lực, các dự án làm cho có. Thưởng mỗi cuối năm, ngoài ra các ngày lễ không có gì, OT không lương. (rw)
Lương thưởng không có được mỗi tháng 13, sếp có rất nhiều quyền lực và khó tính (rw)
Công ty mang phong cách hơi nhà nước, ngày lễ không có thưởng, chi có bonus cuối năm. (rw)