Thiết kế các ấn phẩm đồ họa: Logo, catalogue, nhận diện thương hiệu,...
Thiết kế các mẫu quảng cáo, brochure, banner ...
Chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh cho các sự kiện của thương hiệu, sự kiện nội bộ của kênh Thương mại điện tử
Cùng triển khai các chương trình Marketing/PR cho các sự kiện, chiến dịch của kênh Thương mại điện tử
Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý.Bằng cử nhân về Thiết kế Đồ họa, Nghệ thuật Thị giác hoặc các ngành liên quan.
Đã có từ 4-5 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
Thành thạo các phần mềm thiết kế như Adobe Creative Suite (Photoshop, Illustrator, InDesign).
Portfolio thể hiện kỹ năng thiết kế và sáng tạo.
Có kỹ năng chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh.
Khả năng làm việc hợp tác trong môi trường nhóm.
Chú ý đến chi tiết và khả năng đáp ứng công việc đúng thời hạn.
Hiểu biết về nhận diện thương hiệu và cách duy trì sự nhất quán trong tất cả các thiết kế.Thu nhập cạnh tranh, phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại.
Xét tăng lương 1 lần/năm, thưởng tháng 13, thưởng cống hiến, quà tặng các dịp lễ tết, thăm hỏi...
Được hỗ trợ 2 loại bảo hiểm (BHXH & BH 24/24), áp dụng ngay sau thử việc
Lộ trình thăng tiến và cơ hội phát triển cao, không giới hạn khả năng và tôn trọng sự sáng tạo
Cơ hội tham gia 20 khóa huấn luyện, đào tạo phát triển/năm (Training, coaching, OJT, e- learning...)
Thưởng và vinh danh nhân viên xuất sắc hàng năm
Làm việc tại công ty thời trang hàng đầu Việt Nam, Top 10 của ngành hàng làm đẹp, thời trang
Được linh hoạt chọn thời gian làm việc theo ngày, từ T2 - sáng T7
Được cấp máy tính, xe công tác, các chi phí phát sinh công việc khác kịp thời
Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp (Teambuilding, gala dinner tại các khu nổi tiếng)
Tham gia rất nhiều các hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng
Mua sắm thả ga nhãn hàng nội bộ giảm tới 50% cho người thân và gia đình
Đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, có tinh thần cao với công việc.
Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất dòng mỹ phẩm 100% thuần chay: chúng tôi không sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật thường thấy trong mỹ phẩm như : mật ong, sáp ong, mỡ lông cừu, nhau thai cừu, dịch ốc sên, dầu gan cá mập, tơ tằm,.. Thay vào đó chúng tôi vận dụng và phát huy tối đa kha năng của các hoạt chất, chiết xuất từ thực vật mà không cần đến sự hỗ trợ của các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật tại Việt Nam, sở hữu nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da; tóc; body …và không ngừng gia tăng số chủng loại mới; với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp toàn diện cho mọi người trong suốt hơn 5 năm qua.
COCOON rất vinh dự là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam đầu tiên được thông qua trong chương trình Leaping Bunny cam kết không thử nghiệm trên động vật cũng như không có sự tàn ác đối với động vật của tổ chức Cruelty Free International và được chứng nhận không thử nghiệm trên động vật từ tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật PETA.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story năm 2015.
Mission:
- Sứ mệnh kinh doanh và tầm nhìn chiến lược công ty tnhh mỹ phẩm nature story .Sứ mệnh của COCOONCOCOON là phụ nữ Việt Nam, làn da và mái tóc khỏe mạnh, trẻ trung và tràn đầy sức sống từ những nguyên liệu đơn giản và tốt cho sức khỏe mà bạn ăn hàng ngày. Sản phẩm COCOON luôn kết hợp lợi ích của thực phẩm quanh ta với hiểu biết khoa học để tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm an toàn, hiệu quả cho mọi đối tượng người tiêu dùng COCOON tầm nhìn chiến lược Phát triển thương hiệu Thương hiệu mỹ phẩm Cocoon tự hào là sản phẩm 100% made in Vietnam
- Là những người yêu thiên nhiên và đam mê khám phá các nguồn nguyên liệu đặc hữu của Việt Nam, chúng tôi luôn kiên định với những triết lý trên hành trình tìm vẻ đẹp thật sự của làn da.