Mô tả công việc
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đại lý, nhà cung cấp, hãng tàu để có sự hỗ trợ tốt nhất về giá, chỗ, container và các dịch vụ liên quan.
Làm việc với hãng tàu, hãng bay, nhà cung cấp, agent để xây dựng, cập nhật bảng giá cước.
Định kỳ đánh giá chất lượng, giá cả của các bên coload/ carrier/ agent.
Tư vấn, giải thích cho nhân viên kinh doanh về giá cả, dịch vụ và những thông tin khác của các carrier / coload tuỳ theo tuyến và mặt hàng mà bộ phận kinh doanh cung cấp.
Kí mới các hợp đồng với hãng tàu, hãng bay, nhà cung cấp.
Kết hợp với nhân viên kinh doanh giải quyết những vấn đề liên quan và các khúc mắc về giá cước cho khách hàng.
Thu thập phân tích thông tin về tình hình thị trường trong và ngoài nước để đánh giá xu hướng phục vụ công tác dự đoán và đón đầu thị trường.
Các công việc khác theo phân công của BGĐ. Trực tiếp làm việc báo cáo tới BGĐ
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh thành thạo
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Logistics, ngoại thương hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm pricing tại các Công ty Logistics, hãng tàu ... (BẮT BUỘC)
Có mối quan hệ tốt với Line, Airline
Am hiểu về thị trường,ngành hàng. Nắm rõ ưu thế về service , giá...
Quyền lợi
Lương: theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên
Có đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Company Trip, thưởng các dịp lễ tết, du lịch hàng năm...theo quy định của Công ty.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (sáng 8:00- 12;00, Chiều 13:30- 17:30). Có thể làm sáng t7 khi có yêu cầu đặc biệt
Môi trường làm việc Trẻ trung- Năng động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:40:03
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Nestlé S.A. – là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới hiện có mặt tại 191 nước với 328.000 nhân viên trên toàn cầu, có trụ sở đặt tại Vevey – Thụy Sĩ. Nestlé cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam, trong những năm qua tập đoàn Nestlé đã không ngừng đầu tư xây mới, mở rộng dây chuyền sản xuất tại các nhà máy và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.
Hiện nay Nestlé Việt Nam đang điều hành 04 nhà máy sản xuất các sản phẩm thực phẩm và đồ uống đặt tại Đồng Nai và Hưng Yên và tuyển dụng hơn 2000 nhân viên trên toàn quốc. Tất cả các nhà máy của Nestlé tại Việt Nam đều được thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng thống nhất trong cả tập đoàn, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật Việt Nam về bảo vệ môi trường, phòng ngừa ô nhiễm và áp dụng những sáng kiến nhằm giảm phát thải ra môi trường, tiết kiệm nước, hướng đến mục tiêu Zero về chất thải ra môi trường trong sản xuất (Path to Zero).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
- Bảo hiểm riêng của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team Building
- Các chương trình tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam chính thức thành lập.
- Năm 1998, Công ty mở nhà máy đầu tiên tại khu công nghiệp AMATA, Bình Dương.
- Năm 2003, Công ty mở thêm nhà máy tại Vĩnh Phúc.
- Năm 2009, Nestlé ra mắt sản phẩm Milo đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
- Năm 2011, Công ty ra mắt sản phẩm sữa Nestlé hộp 3 in 1.
- Năm 2012, Công ty ra mắt sản phẩm Nescafé hộp 3 in 1.
- Năm 2015, Công ty đánh dấu 20 năm hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam.
- Năm 2018, Khánh thành Dây chuyền sản xuất viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto tại Nhà máy Trị An
- Tháng 3/2019, Vận hành Trung tâm Phân phối Nestlé Bông Sen áp dụng công nghệ kho vận 4.0
- Tháng 9/2019, Hoàn thành Giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên
- Tháng 10/2019, Khai trương không gian làm việc hiện đại và sáng tạo tại Văn phòng TP.HCM
Mission
Sứ mệnh của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam là mang sản phẩm chất lượng đến với mọi cá nhân và gia đình Việt, nâng cao sinh kế và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng; bảo vệ, cải tạo và khôi phục hành tinh xanh.
Review Nestlé
Làm việc thiếu chuyên nghiệp, chuyên môn, nhiều quy định phức tạp (RV)
Nhiều cơ hội tốt, phát triển được bản thân, có tầm nhìn dài hạn và bền vững, sự phức tạp của doanh nghiệp (AP)
Môi trường tốt, có thể phát triển sự nghiệp, mọi người trong công ty thân thiện, hợp tác (AP)