Mô tả công việc
Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và hỗ trợ khi cần thiết.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình hoàn tất hợp đồng và xử lý các thủ tục giấy tờ liên quan.
Tư vấn cho khách hàng về các gói sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của họ.
Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng có nhu cầu bảo hiểm.
Cập nhật thông tin về sản phẩm, dịch vụ mới nhất của công ty.
Phân tích tình hình tài chính của khách hàng để đề xuất các phương án bảo vệ tài chính, sức khỏe, và gia đình.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức cơ bản về bảo hiểm hoặc kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, tư vấn là một lợi thế.
Kỹ năng quản lý thời gian, chủ động và có khả năng làm việc độc lập.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, tự tin trong việc trao đổi với khách hàng.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Bảo hiểm, Quản trị Kinh doanh.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Quyền lợi
Tham gia vào các chương trình đào tạo, hội thảo nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng cá nhân.
Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
Lương cơ bản cạnh tranh cùng hoa hồng cao, thu nhập hấp dẫn dựa trên hiệu suất làm việc.
Được đào tạo chuyên môn, kỹ năng tư vấn và hỗ trợ từ đội ngũ chuyên nghiệp.
Có cơ hội thăng tiến trong công việc và phát triển sự nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:25:02
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Nestlé S.A. – là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới hiện có mặt tại 191 nước với 328.000 nhân viên trên toàn cầu, có trụ sở đặt tại Vevey – Thụy Sĩ. Nestlé cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam, trong những năm qua tập đoàn Nestlé đã không ngừng đầu tư xây mới, mở rộng dây chuyền sản xuất tại các nhà máy và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.
Hiện nay Nestlé Việt Nam đang điều hành 04 nhà máy sản xuất các sản phẩm thực phẩm và đồ uống đặt tại Đồng Nai và Hưng Yên và tuyển dụng hơn 2000 nhân viên trên toàn quốc. Tất cả các nhà máy của Nestlé tại Việt Nam đều được thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng thống nhất trong cả tập đoàn, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật Việt Nam về bảo vệ môi trường, phòng ngừa ô nhiễm và áp dụng những sáng kiến nhằm giảm phát thải ra môi trường, tiết kiệm nước, hướng đến mục tiêu Zero về chất thải ra môi trường trong sản xuất (Path to Zero).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
- Bảo hiểm riêng của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team Building
- Các chương trình tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam chính thức thành lập.
- Năm 1998, Công ty mở nhà máy đầu tiên tại khu công nghiệp AMATA, Bình Dương.
- Năm 2003, Công ty mở thêm nhà máy tại Vĩnh Phúc.
- Năm 2009, Nestlé ra mắt sản phẩm Milo đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
- Năm 2011, Công ty ra mắt sản phẩm sữa Nestlé hộp 3 in 1.
- Năm 2012, Công ty ra mắt sản phẩm Nescafé hộp 3 in 1.
- Năm 2015, Công ty đánh dấu 20 năm hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam.
- Năm 2018, Khánh thành Dây chuyền sản xuất viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto tại Nhà máy Trị An
- Tháng 3/2019, Vận hành Trung tâm Phân phối Nestlé Bông Sen áp dụng công nghệ kho vận 4.0
- Tháng 9/2019, Hoàn thành Giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên
- Tháng 10/2019, Khai trương không gian làm việc hiện đại và sáng tạo tại Văn phòng TP.HCM
Mission
Sứ mệnh của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam là mang sản phẩm chất lượng đến với mọi cá nhân và gia đình Việt, nâng cao sinh kế và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng; bảo vệ, cải tạo và khôi phục hành tinh xanh.
Review Nestlé
Làm việc thiếu chuyên nghiệp, chuyên môn, nhiều quy định phức tạp (RV)
Nhiều cơ hội tốt, phát triển được bản thân, có tầm nhìn dài hạn và bền vững, sự phức tạp của doanh nghiệp (AP)
Môi trường tốt, có thể phát triển sự nghiệp, mọi người trong công ty thân thiện, hợp tác (AP)