Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
1. Quản lý và giám sát hoạt động kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada):
- Giám sát và quản lý hoạt động kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada.
- Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh hiệu quả, đạt được các mục tiêu doanh thu, lợi nhuận đề ra.
- Đề xuất và triển khai các sáng kiến, chương trình nhằm thúc đẩy doanh số, tăng trưởng doanh thu.
- Quản lý và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động bán hàng trên các sàn
2. Phân tích và đánh giá hiệu quả kinh doanh:
- Theo dõi, phân tích các chỉ số hiệu suất then chốt (KPI) như lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi, doanh số, đơn hàng hoàn thành.
- Nhận diện các cơ hội và thách thức, đề xuất các giải pháp cải thiện.
- Lập báo cáo thường xuyên về tình hình hoạt động, kết quả kinh doanh.
3. Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên:
- Lập kế hoạch, phân công và giám sát công việc của nhóm vận hành các sàn thương mại điện tử.
- Đào tạo, hướng dẫn và nâng cao năng lực cho nhóm nhân viên.
- Đánh giá hiệu suất và đề xuất các biện pháp cải thiện
4. Quản lý mối quan hệ với đối tác sàn:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác trên các sàn thương mại điện tử.
- Đàm phán, ký kết các thỏa thuận hợp tác với đối tác sàn.
- Giải quyết các vấn đề, khiếu nại phát sinh trong quá trình hợp tác.
5. Các nhiệm vụ khác:
- Tham gia xây dựng và triển khai các chiến lược marketing, bán hàng trên các sàn thương mại điện tử.
- Nghiên cứu, cập nhật các xu hướng liên tục tốt nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử.
- Hỗ trợ các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các chuyên ngành về Thương mại điện tử, Marketing, truyền thông hoặc các chuyên ngành liên quan;
Kinh nghiệm
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm và ít nhất 02 năm tại vị trí Ecomerce Leader tại các hệ thống bán lẻ theo chuỗi FMCG, thời trang, mỹ phẩm..
Kiến thức
- Hiểu rõ về phân tích trang web, SEO, SEM và các kênh tiếp thị kỹ thuật số khác;
Kỹ năng/Khả năng
- Kỹ năng nghiên cứu và phân tích tốt, có kinh nghiệm tiến hành nghiên cứu thị trường và phát triển chân dung khách hàng;
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Nestlé S.A. – là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới hiện có mặt tại 191 nước với 328.000 nhân viên trên toàn cầu, có trụ sở đặt tại Vevey – Thụy Sĩ. Nestlé cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam, trong những năm qua tập đoàn Nestlé đã không ngừng đầu tư xây mới, mở rộng dây chuyền sản xuất tại các nhà máy và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.
Hiện nay Nestlé Việt Nam đang điều hành 04 nhà máy sản xuất các sản phẩm thực phẩm và đồ uống đặt tại Đồng Nai và Hưng Yên và tuyển dụng hơn 2000 nhân viên trên toàn quốc. Tất cả các nhà máy của Nestlé tại Việt Nam đều được thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng thống nhất trong cả tập đoàn, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật Việt Nam về bảo vệ môi trường, phòng ngừa ô nhiễm và áp dụng những sáng kiến nhằm giảm phát thải ra môi trường, tiết kiệm nước, hướng đến mục tiêu Zero về chất thải ra môi trường trong sản xuất (Path to Zero).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
- Bảo hiểm riêng của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team Building
- Các chương trình tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam chính thức thành lập.
- Năm 1998, Công ty mở nhà máy đầu tiên tại khu công nghiệp AMATA, Bình Dương.
- Năm 2003, Công ty mở thêm nhà máy tại Vĩnh Phúc.
- Năm 2009, Nestlé ra mắt sản phẩm Milo đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
- Năm 2011, Công ty ra mắt sản phẩm sữa Nestlé hộp 3 in 1.
- Năm 2012, Công ty ra mắt sản phẩm Nescafé hộp 3 in 1.
- Năm 2015, Công ty đánh dấu 20 năm hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam.
- Năm 2018, Khánh thành Dây chuyền sản xuất viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto tại Nhà máy Trị An
- Tháng 3/2019, Vận hành Trung tâm Phân phối Nestlé Bông Sen áp dụng công nghệ kho vận 4.0
- Tháng 9/2019, Hoàn thành Giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên
- Tháng 10/2019, Khai trương không gian làm việc hiện đại và sáng tạo tại Văn phòng TP.HCM
Mission
Sứ mệnh của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam là mang sản phẩm chất lượng đến với mọi cá nhân và gia đình Việt, nâng cao sinh kế và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng; bảo vệ, cải tạo và khôi phục hành tinh xanh.
Review Nestlé
Làm việc thiếu chuyên nghiệp, chuyên môn, nhiều quy định phức tạp (RV)
Nhiều cơ hội tốt, phát triển được bản thân, có tầm nhìn dài hạn và bền vững, sự phức tạp của doanh nghiệp (AP)
Môi trường tốt, có thể phát triển sự nghiệp, mọi người trong công ty thân thiện, hợp tác (AP)