Mô tả công việc
OVERVIEW:
The Trade Marketing Executive plays a key role in the following:
- Own the Annual Trade Marketing Plan: Put in place a yearly promotional and activity calendar for Trade and Marketing initiatives to improve the number of pax for PSBC.
- In-store Promotions: Responsible for designing tailored trade promotions for key customers
- Category Management: Develop category captainship in the growing modern trade channels
- The primary purpose of this role is to design, implement and manage the off-trade. The role must convert deep consumer and trade insights into a clear action plan that ensures demand creation through optimal presence, visibility, activation, and conversion of Pasteur Street Craft Beer brands appropriately segmented across different types of taprooms
- Develop, monitor, and oversee the implementation of trade marketing plans for offline channels and brands to achieve business objectives.
- Plan, manage in line with the Marketing Manager and monitor the efficient utilization of trade spend budgets across channels/brands.
- Provide trade spend tracking reports, including insights by channels on the effectiveness of spending/plan.
- Plan, support, and coordinate BTL strategies of all product launches, tactical/ partnership campaigns,
- Leading the execution of campaigns/ projects including manage, execute, and implement brand, marketing, campaign strategy and tactics across offline channels including but not limited to POSMs.
- Post-campaign reports, data analysis and quarterly project reviews
- Assist Marketing Manager in monitoring and evaluation of marketing statistics (customer count, ticket average and turnover) for the group and competitor’s activity to make necessary adjustments to marketing campaigns
- Become a Brand Ambassador and able to present at company events.
- Any other job functions/projects that the Company assigns from time to time.
Quyền lợi được hưởng
- CÁC PHÚC LỢI:
Lương tháng 13: Theo quy định của Luật Lao động và Quy định của Công ty.
Phụ cấp đi lại và Công tác phí: Theo chính sách của Công ty.
Bảo hiểm: Bảo hiểm xã hội bắt buộc, Bảo hiểm sức khỏe và Bảo hiểm thất nghiệp được tuân thủ theo Pháp Luật Việt Nam. Bên cạnh đó, bạn được hưởng chế độ của gói Bảo hiểm sức khỏe do Công ty chi trả.
Ngày nghỉ lễ: Bạn sẽ được nghỉ 10 ngày Nghỉ Lễ và được hưởng nguyên lương theo Luật Lao động Việt Nam.
Ngày nghỉ hàng năm: Bạn sẽ có 12 ngày nghỉ hàng năm cho 1 năm 12 tháng.
Du lịch Công ty: Theo chính sách Công ty.
Chính sách Giảm giá: Bạn sẽ được hưởng các chế độ chính sách của Công ty và các quyền lợi áp dụng cho nhân viên của Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Nhà hàng Bia Thủ Công Pasteur Street
Yêu cầu công việc
REQUIREMENTS:
- Task management/ Timeline planning:
- Good communication skills, ability to build strong working relationships with cross functions.
- Strong analytical skills with ability to develop strategies and measurable implementation.
- Proactive and multitasker/ Meticulous and organized.
- Knowledge and experience in marketing strategies, branding, advertising, and media
- Self-motivated, able to work under pressure, and should believe in teamwork and collective efforts
- Be available to attend events where necessary and be flexible around working hours to fulfill schedules. We estimate that a minimum of 1 day per week will require working between 6-9pm.
- Experience in planning & executing projects/ events is preferred
- Experience in marketing for customers, Trade Marketing.
- Logical thinking and smart. / Willing to travel for business trip
- Trade experience would be a bonus
- Computer: Word, Excel, Microsoft Project, PowerPoint…
- Fluent Verbal and written English and Vietnamese required
- Marketing qualification is preferred
- Can-do attitude
- Able to work effectively in a team
- Able to independently manage third party providers
- Relevant experience in marketing in F&B (restaurant chains).
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Nestlé S.A. – là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới hiện có mặt tại 191 nước với 328.000 nhân viên trên toàn cầu, có trụ sở đặt tại Vevey – Thụy Sĩ. Nestlé cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam, trong những năm qua tập đoàn Nestlé đã không ngừng đầu tư xây mới, mở rộng dây chuyền sản xuất tại các nhà máy và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.
Hiện nay Nestlé Việt Nam đang điều hành 04 nhà máy sản xuất các sản phẩm thực phẩm và đồ uống đặt tại Đồng Nai và Hưng Yên và tuyển dụng hơn 2000 nhân viên trên toàn quốc. Tất cả các nhà máy của Nestlé tại Việt Nam đều được thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng thống nhất trong cả tập đoàn, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật Việt Nam về bảo vệ môi trường, phòng ngừa ô nhiễm và áp dụng những sáng kiến nhằm giảm phát thải ra môi trường, tiết kiệm nước, hướng đến mục tiêu Zero về chất thải ra môi trường trong sản xuất (Path to Zero).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
- Bảo hiểm riêng của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team Building
- Các chương trình tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam chính thức thành lập.
- Năm 1998, Công ty mở nhà máy đầu tiên tại khu công nghiệp AMATA, Bình Dương.
- Năm 2003, Công ty mở thêm nhà máy tại Vĩnh Phúc.
- Năm 2009, Nestlé ra mắt sản phẩm Milo đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
- Năm 2011, Công ty ra mắt sản phẩm sữa Nestlé hộp 3 in 1.
- Năm 2012, Công ty ra mắt sản phẩm Nescafé hộp 3 in 1.
- Năm 2015, Công ty đánh dấu 20 năm hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam.
- Năm 2018, Khánh thành Dây chuyền sản xuất viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto tại Nhà máy Trị An
- Tháng 3/2019, Vận hành Trung tâm Phân phối Nestlé Bông Sen áp dụng công nghệ kho vận 4.0
- Tháng 9/2019, Hoàn thành Giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên
- Tháng 10/2019, Khai trương không gian làm việc hiện đại và sáng tạo tại Văn phòng TP.HCM
Mission
Sứ mệnh của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam là mang sản phẩm chất lượng đến với mọi cá nhân và gia đình Việt, nâng cao sinh kế và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng; bảo vệ, cải tạo và khôi phục hành tinh xanh.
Review Nestlé
Làm việc thiếu chuyên nghiệp, chuyên môn, nhiều quy định phức tạp (RV)
Nhiều cơ hội tốt, phát triển được bản thân, có tầm nhìn dài hạn và bền vững, sự phức tạp của doanh nghiệp (AP)
Môi trường tốt, có thể phát triển sự nghiệp, mọi người trong công ty thân thiện, hợp tác (AP)