Mô tả công việc
- Truyền thông hỗ trợ bán hàng đảm bảo KPI doanh số.
- Báo cáo hiệu quả chương trình, đề xuất cải tiến.
- Tổng hợp, phân tích dữ liệu kinh doanh để đề xuất chương trình khuyến mãi phù hợp.
- Quản lý và phân bổ ngân sách chương trình hợp lý.
- Trực quan hóa dữ liệu kinh doanh, đưa ra thông tin dự đoán xu hướng tương lai và dự báo về thị trường nhằm giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh.
- Xây dựng và triển khai chương trình hỗ trợ kinh doanh theo tháng/ quý/ năm.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu, đưa ra dự báo.
- Kinh nghiệm 3 năm trở lên vị trí tương đương, có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ thời trang, mỹ phẩm, ngành có liên quan.
- Kỹ năng vi tính văn phòng mức khá tốt, ưu tiên ứng viên thành thạo Power BI, Dashboard.
- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, marketing ...
- Có kỹ năng thiết kế, xây dựng triển khai chương trình.
- Khả năng trình bày và thuyết phục mức độ khá tốt.
- Có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý tốt thời gian.
- Nam, tuổi từ 16- 31 tuổi, sức khỏe tốt, có thể đi công tác tỉnh.
- Linh hoạt, nhạy bén, cẩn thận và chịu áp lực cao.
Quyền lợi
- Thưởng KPIs, đánh giá năng lực & xét lương hàng năm.
- Tham gia nhiều hoạt động tháng, teambuilding, du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển.
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm.
- Tham gia BHXH, chế độ nghỉ phép năm, chế độ phúc lợi khác.
- Thưởng sinh nhật, thăm hỏi các dịp hiếu hỉ.
- Được tham gia đào tạo trong quá trình làm việc.
- Làm việc thứ hai đến thứ sáu, 8h00- 17h00.
- Thưởng vinh danh nhân viên thâm niên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:05:02
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Nestlé S.A. – là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới hiện có mặt tại 191 nước với 328.000 nhân viên trên toàn cầu, có trụ sở đặt tại Vevey – Thụy Sĩ. Nestlé cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam, trong những năm qua tập đoàn Nestlé đã không ngừng đầu tư xây mới, mở rộng dây chuyền sản xuất tại các nhà máy và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.
Hiện nay Nestlé Việt Nam đang điều hành 04 nhà máy sản xuất các sản phẩm thực phẩm và đồ uống đặt tại Đồng Nai và Hưng Yên và tuyển dụng hơn 2000 nhân viên trên toàn quốc. Tất cả các nhà máy của Nestlé tại Việt Nam đều được thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng thống nhất trong cả tập đoàn, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật Việt Nam về bảo vệ môi trường, phòng ngừa ô nhiễm và áp dụng những sáng kiến nhằm giảm phát thải ra môi trường, tiết kiệm nước, hướng đến mục tiêu Zero về chất thải ra môi trường trong sản xuất (Path to Zero).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
- Bảo hiểm riêng của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team Building
- Các chương trình tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam chính thức thành lập.
- Năm 1998, Công ty mở nhà máy đầu tiên tại khu công nghiệp AMATA, Bình Dương.
- Năm 2003, Công ty mở thêm nhà máy tại Vĩnh Phúc.
- Năm 2009, Nestlé ra mắt sản phẩm Milo đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
- Năm 2011, Công ty ra mắt sản phẩm sữa Nestlé hộp 3 in 1.
- Năm 2012, Công ty ra mắt sản phẩm Nescafé hộp 3 in 1.
- Năm 2015, Công ty đánh dấu 20 năm hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam.
- Năm 2018, Khánh thành Dây chuyền sản xuất viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto tại Nhà máy Trị An
- Tháng 3/2019, Vận hành Trung tâm Phân phối Nestlé Bông Sen áp dụng công nghệ kho vận 4.0
- Tháng 9/2019, Hoàn thành Giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên
- Tháng 10/2019, Khai trương không gian làm việc hiện đại và sáng tạo tại Văn phòng TP.HCM
Mission
Sứ mệnh của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam là mang sản phẩm chất lượng đến với mọi cá nhân và gia đình Việt, nâng cao sinh kế và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng; bảo vệ, cải tạo và khôi phục hành tinh xanh.
Review Nestlé
Làm việc thiếu chuyên nghiệp, chuyên môn, nhiều quy định phức tạp (RV)
Nhiều cơ hội tốt, phát triển được bản thân, có tầm nhìn dài hạn và bền vững, sự phức tạp của doanh nghiệp (AP)
Môi trường tốt, có thể phát triển sự nghiệp, mọi người trong công ty thân thiện, hợp tác (AP)