Mô tả công việc
- Phụ trách kinh doanh trên sàn thương mại điện tử (shopee, lazada, tiktok, ,...)
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh; khảo sát khách hàng
- Tổ chức triển khai và đảm bảo thực hiện đúng quy trình các nghiệp vụ bán hàng, giao - nhận hàng hóa, đối chiếu công nợ (khách hàng và các đối tác giao nhận,...)
- Quản lý các vấn đề liên quan: nội dung, hình ảnh sản phẩm, trên trang TMĐT
- Dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng
- Công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
1. Nam / nữ, am hiểu về thương mại điện tử, bán hàng online.
2. Ưu tiên ứng viên đến từ các sàn thương mại điện tử.
3. Chấp nhận sinh viên mới ra trường, chịu khó học hỏi kinh nghiệm
4. Khả năng phân tích, nhạy bén với cơ hội thị trường, với các xu hướng mới.
5. Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
6. Nhiệt tình và trách nhiệm với công việc.
7. Mong muốn gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
1. Lương cứng 7 triệu – 12 triệu + thưởng hoa hồng doanh số. Tùy theo năng lực và kinh nghiệm.
2. Xét tăng lương 2 lần/ năm
3. Nghỉ 2 thứ 7 và ngày chủ nhật hàng tuần; nghỉ phép theo quy định Pháp luật
4. Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; chính sách Bảo hiểm y tế cá nhân cho nhân sự chủ chốt
5. Thưởng ngày lễ, Tết , lương tháng thứ 13
6. Phúc lợi mua hàng ưu đãi dành riêng cho nhân viên Công ty
7. Phúc lợi sinh nhật, event, du xuân, du lịch, team building, sinh hoạt ngoại khóa,. ...phúc lợi các ngày hiếu - hỷ, quốc tế thiếu nhi, trung thu (đối với các ứng viên đã lập gia đình); tham gia các sự kiện/ chiến dịch từ thiện lớn
8. Tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kiến thức, kĩ năng
9. Môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện, sáng tạo và đề cao năng lực làm việc của nhân viên. Chế độ lương thưởng rõ ràng, minh bạch.
10. Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Senior, Leader,
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Nestlé S.A. – là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới hiện có mặt tại 191 nước với 328.000 nhân viên trên toàn cầu, có trụ sở đặt tại Vevey – Thụy Sĩ. Nestlé cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam, trong những năm qua tập đoàn Nestlé đã không ngừng đầu tư xây mới, mở rộng dây chuyền sản xuất tại các nhà máy và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.
Hiện nay Nestlé Việt Nam đang điều hành 04 nhà máy sản xuất các sản phẩm thực phẩm và đồ uống đặt tại Đồng Nai và Hưng Yên và tuyển dụng hơn 2000 nhân viên trên toàn quốc. Tất cả các nhà máy của Nestlé tại Việt Nam đều được thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng thống nhất trong cả tập đoàn, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật Việt Nam về bảo vệ môi trường, phòng ngừa ô nhiễm và áp dụng những sáng kiến nhằm giảm phát thải ra môi trường, tiết kiệm nước, hướng đến mục tiêu Zero về chất thải ra môi trường trong sản xuất (Path to Zero).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
- Bảo hiểm riêng của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team Building
- Các chương trình tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam chính thức thành lập.
- Năm 1998, Công ty mở nhà máy đầu tiên tại khu công nghiệp AMATA, Bình Dương.
- Năm 2003, Công ty mở thêm nhà máy tại Vĩnh Phúc.
- Năm 2009, Nestlé ra mắt sản phẩm Milo đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
- Năm 2011, Công ty ra mắt sản phẩm sữa Nestlé hộp 3 in 1.
- Năm 2012, Công ty ra mắt sản phẩm Nescafé hộp 3 in 1.
- Năm 2015, Công ty đánh dấu 20 năm hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam.
- Năm 2018, Khánh thành Dây chuyền sản xuất viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto tại Nhà máy Trị An
- Tháng 3/2019, Vận hành Trung tâm Phân phối Nestlé Bông Sen áp dụng công nghệ kho vận 4.0
- Tháng 9/2019, Hoàn thành Giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên
- Tháng 10/2019, Khai trương không gian làm việc hiện đại và sáng tạo tại Văn phòng TP.HCM
Mission
Sứ mệnh của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam là mang sản phẩm chất lượng đến với mọi cá nhân và gia đình Việt, nâng cao sinh kế và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng; bảo vệ, cải tạo và khôi phục hành tinh xanh.
Review Nestlé
Làm việc thiếu chuyên nghiệp, chuyên môn, nhiều quy định phức tạp (RV)
Nhiều cơ hội tốt, phát triển được bản thân, có tầm nhìn dài hạn và bền vững, sự phức tạp của doanh nghiệp (AP)
Môi trường tốt, có thể phát triển sự nghiệp, mọi người trong công ty thân thiện, hợp tác (AP)