Việc làm NINJA VAN

Tìm thấy 57 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Nhân Viên QA Đối Ứng Khách Hàng
NINJA VAN
4.0
17 đánh giá 239 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Tiếp nhận thông tin khiếu nại chất lượng của khách hàng.
Triển khai đối ứng:
Triển khai xác nhận lỗi, đàm phán với khách hàng phương án xử lý lỗi.
Triển khai đối sách tại chỗ cho các bộ phận liên quan: Lọc hàng tại khách hàng - giới hạn lô, sửa chữa- chọn lọc hàng tồn kho ...
Họp đối ứng triển khai phân tích nguyên nhân - đối sách lỗi.
Lập báo cáo đối sách chất lượng theo yêu cầu của khách hàng
Triển khai các hoạt động đảm bảo tính hiệu quả của các đối sách:
Lập báo cáo theo dõi đối sách.
Patrol tuần tra công đoạn - đánh giá thực hiện và điều chỉnh đối sách khi cần (PDCA)
Phát hành và quản lý CAR cho các khiếu nại chất lượng khách hàng
Thiết lập tiêu chuẩn giới hạn lỗi theo yêu cầu khách hàng.
Xác nhận mức độ kiểm soát lỗi hàng ngày tại công đoạn.
Thực hiện các hoạt động đào tạo chất lượng và nâng cao kỹ năng CN/QC.
Thực hiện báo cáo tổng kết đánh giá chất lượng và khiếu nại khách hàng theo Tuần/ Tháng
Thực hiện các công việc cấp trên giao phó & phát sinh của phòng.Trình độ học vấn, chuyên môn: Cao đẳng trở lên - chuyên ngành liên quan
Số năm kinh nghiệm: > 03 năm
Kỹ năng cần có: Tiếng Anh: giao tiếpThu nhâp: Từ 8 -12 Triệu ++ hoặc thỏa thuận theo năng lực.
Thưởng lễ tết, thưởng quý, tháng, hiệu quả công việc.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá