Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 14/09/2024 21:54
Tìm thấy 34 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
GIÁM ĐỐC F&B
NINJA VAN
4.0
17 đánh giá 274 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 39
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 39
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 23/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đồng Nai
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của hệ thống F&B Khu du lịch Sơn Tiên, bao gồm xây dựng chính sách, quy định và giám sát tất cả các hoạt động liên quan đến ẩm thực tại các nhà hàng.
1- Xây dựng quy trình, quy định quản lý dịch vụ F&B:
- Đảm bảo hệ thống nhà hàng đáp ứng tốt nhất các quy định, tiêu chuẩn của ngành.
- Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng đồ ăn, thức uống cho nhà hàng.
2- Xây dựng chính sách, quy trình làm việc chuyên môn cho bộ phận F&B:
- Xây dựng chính sách và quy trình làm việc cụ thể cho bộ phận cũng như cho từng vị trí công việc trong bộ phận để đạt hiệu quả công việc tốt nhất.
3- Quản lý và điều hành hoạt động của hệ thống F&B
- Xác định mục tiêu hoạt động và xây dựng kế hoạch thực hiện các mục tiêu đó cho hệ thống F&B theo tuần, tháng, quý và theo năm.
- Đảm bảo các mục tiêu và kế hoạch phù hợp với định hướng phát triển kinh doanh của Sơn Tiên.
- Phối hợp với bộ phận sales, marketing để lên kế hoạch quảng bá tiếp thị, chiến dịch khuyến mãi của dịch vụ F&B Sơn Tiên.
- Tổ chức việc thực hiện các kế hoạch đã được ban Tổng giám đốc phê duyệt.
4- Quản lý công tác hành chính, nhân sự trong bộ phận
- Xây dựng đội ngũ nhân viên có năng lực, chuyên nghiệp cho bộ phận F&B của các nhà hàng.
- Phối hợp với bộ phận nhân sự trong việc tuyển dụng, đào tạo, phân công công việc và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên trong bộ phận.
- Có kế hoạch đào tạo liên tục để nâng cao trình độ cho đội ngũ nhân viên F&B và cải thiện chất lượng dịch vụ F&B của nhà hàng.
- Có trách nhiệm xây dựng hệ thống nội quy làm việc cho nhân viên F&B. Đồng thời triển khai, hướng dẫn và giám sát việc tuân thủ nội quy của nhân viên.
5- Quản lý vấn đề tài chính của bộ phận F&B
- Ký kết hợp đồng với nhà cung cấp và khách hàng theo đúng phạm vi thẩm quyền được giao.
- Quản lý và kiểm soát hoạt động thu chi của từng khu vực cung cấp dịch vụ F&B trong nhà hàng.
- Xây dựng các kế hoạch hoạt động cụ thể để đáp ứng các mục tiêu về doanh số và lợi nhuận.
- Thống kê và lập báo cáo về tình hình tài chính cho ban Tổng giám đốc.
6- Quản lý tài sản, hàng hóa của bộ phận F&B
- Có trách nhiệm theo dõi việc mua hàng hóa, quản lý tồn kho, xây dựng, theo dõi và điều chỉnh định mức sử dụng các loại hàng hóa sao cho hợp lý và đúng quy định.
- Có trách nhiệm theo dõi và quản lý việc sử dụng các tài sản, máy móc phục vụ cho công việc của bộ phận F&B.
- Có trách nhiệm đề xuất việc đổi mới trang thiết bị và phối hợp với bộ phận kỹ thuật trong việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng máy móc thiết bị trong bộ phận F&B.Yêu Cầu Công Việc
- Ngành nghề đào tạo: Quản trị kinh doanh, Quản trị nhà hàng khách sạn.
- Kiến thức ; Am hiểu sâu nghành kinh doanh ẩm thực;
- Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý hệ thống nhà hàng.
- Kỹ năng
Kỹ năng lập kế hoạch.
Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Phẩm chất cá nhân
Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
Sáng tạo trong công việc.
- Yêu cầu khác
Do đặc thù của ngành nghề kinh doanh người lao động có thể được điều động làm ngoài giờ, làm ngày chủ nhật/ ngày lễ/ ngày tết...Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá