Mô tả công việc
- Điện thoại hỏi thăm, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng theo data có sẵn
- Được cung cấp các công cụ tương tác online mạnh mẽ với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng, khách hàng đang dùng sản phẩm của công ty
- Được đào tạo bài bản về nghiệp vụ và kỹ năng làm việc để trở thành một tư vấn, telesales chuyên nghiệp
- Không phải cạnh tranh KH, được đồng nghiệp giúp đỡ và chia sẻ kinh nghiệm thường xuyên
- Báo cáo thường kỳ công việc cho cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nữ, sinh năm 1994-2004
- Có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng tại các cơ sở SPA, thẩm mỹ viện, mỹ phẩm, từng làm telesales.
- Năng động, nhiệt huyết, đoàn kết, ham học hỏi
- Giao tiếp tốt, nói năng lưu loát, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng: 6 triệu + phụ cấp + thưởng + hoa hồng hấp dẫn. Chính sách hoa hồng rõ ràng, minh bạch. Thu nhập từ 12-20 triệu đồng/tháng
Đóng bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN,...)
Thời gian off: OFF 1 buổi trong tuần
Chế Độ Phúc Lợi
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, picnic, team building,... 1-2 lần/năm.
- Tổ chức sinh nhật hàng tháng cho nhân viên, để các phòng ban được giao lưu và gắn kết.
- Nghỉ giải lao giữa giờ chiều ăn hoa quả, chém gió với mọi người.
- Được dành 30p -1h/ngày để đọc sách và nghiên cứu tài liệu giúp nâng cao kiến thức, tâm hồn rộng mở.
- Văn hóa tập thể hòa đồng, đoàn kết, quan tâm, giúp đỡ nhau cùng phát triển.
- Được đào tạo từ A-Z nếu chưa có kinh nghiệm.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.
Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập
- Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
- Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
- Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao
- Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%
Mission
- Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng