Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 16/10/2024 20:38
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
TRƯỞNG PHÒNG VẬN HÀNH / OPERATION MANAGER
NINJA VAN 4.0★
17 đánh giá 285 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Sở hữu 3 thương hiệu nhà hàng F&B như chuỗi nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc, Lẩu Hấp Thủy Nhiệt HongKong LongWang và Bánh Tráng An Vũ. Công ty Aladdin đang ngày càng mở rộng phát triển và phủ khắp khu vực TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành khác.
Căn cứ vào như cầu phát triển kinh doanh 6 tháng cuối năm 2024, Aladdin chiêu mộ vị trí OM cho thương hiệu LongWang với thông tin chi tiết như bên dưới.
1. Xây dựng mục tiêu doanh số theo ngắn/trung/dài hạn phù hợp với mục tiêu chiến lược của công ty
Xây dựng mục tiêu ngắn/trung và dài hạn phù hợp với mục tiêu chiến lược về kênh, hệ thống điểm bán/khu vực, khách hàng và doanh số trên từng kênh, ...Tổ chức các buổi họp đột xuất, định kỳ để theo dõi, triển khai hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Xây dựng chính sách bán hàng và ngân sách bán hàng trên từng kênh
Lập kế hoạch chi tiết thực hiện mục tiêu doanh số theo từng chỉ số cụ thể như: Số điểm, doanh số trên từng điểm bán, tỷ trọng cơ cấu sản phẩm/doanh thu, số khách hàng, giá trị trung bình bill
2. Vận hành hệ thống Nhà hàng đảm bảo kế hoạch kinh doanh
Chịu trách nhiệm quản lý, vận hành và kiểm soát toàn bộ hoạt động của hệ thống nhà hàng trong khu vực được giao đảm bảo hoàn thành chi tiêu kinh doanh
Kiểm soát chi phí hoạt động của khối vận hành nhà hàng đảm bảo PNL trong định mức cho phép
3. Đề xuất và triển khai các chương trình xúc tiến bán hàng tại điểm bán.
Phân tích dữ liệu bán/khách hàng tại từng khu vực/điểm bán
Đề xuất các chương trình xúc tiến bán phù hợp với từng điểm bản và từng nhóm khách hàng mục tiêu
Triển khai các chương trình xúc tiến bán tại điểm theo kế hoạch đảm bảo hiệu quả
4. Tuyển dụng và đào đạo đội ngũ kế cận
Trực tiếp tuyển dụng và phối hợp tuyển dụng các vị trí thuộc khối vận hành đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về năng lực
Đảm bảo về định mức lao động tại các điểm bán.
Quản lý việc tổ chức đào tạo phát triển đội ngũ theo lộ trình thăng tiến đảm bảo mục tiêu phát triển nhân sự khối vận hành nhà hàng
5. Phối hợp với phòng nhân sự cùng xây dựng và vận hành hiệu quả hệ thống nhân sự
Xây dựng cơ cấu tổ chức, CNNV, PTCV, MTCV, KPI theo mục tiêu kinh doanh
Xây dựn g định biên nhân sự
Xây dựng mô tả công việc/tiêu chí đánh giá cho từng vị trí khối vận hành nhà hàng
Xây dựng khung năng lực và kế hoạch đào tạo nhân sự khối vận hành nhà hàng
6. Thực hiện, hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý trực tiếp
Xây dựng mục tiêu ngắn/trung và dài hạn phù hợp với mục tiêu chiến lược về kênh, hệ thống điểm bán/khu vực, khách hàng và doanh số trên từng kênh, ...Tổ chức các buổi họp đột xuất, định kỳ để theo dõi, triển khai hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Xây dựng chính sách bán hàng và ngân sách bán hàng trên từng kênh
Lập kế hoạch chi tiết thực hiện mục tiêu doanh số theo từng chỉ số cụ thể như: Số điểm, doanh số trên từng điểm bán, tỷ trọng cơ cấu sản phẩm/doanh thu, số khách hàng, giá trị trung bình bill
Chịu trách nhiệm quản lý, vận hành và kiểm soát toàn bộ hoạt động của hệ thống nhà hàng trong khu vực được giao đảm bảo hoàn thành chi tiêu kinh doanh
Kiểm soát chi phí hoạt động của khối vận hành nhà hàng đảm bảo PNL trong định mức cho phép
Phân tích dữ liệu bán/khách hàng tại từng khu vực/điểm bán
Đề xuất các chương trình xúc tiến bán phù hợp với từng điểm bản và từng nhóm khách hàng mục tiêu
Triển khai các chương trình xúc tiến bán tại điểm theo kế hoạch đảm bảo hiệu quả
Trực tiếp tuyển dụng và phối hợp tuyển dụng các vị trí thuộc khối vận hành đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về năng lực
Đảm bảo về định mức lao động tại các điểm bán.
Quản lý việc tổ chức đào tạo phát triển đội ngũ theo lộ trình thăng tiến đảm bảo mục tiêu phát triển nhân sự khối vận hành nhà hàng
Xây dựng cơ cấu tổ chức, CNNV, PTCV, MTCV, KPI theo mục tiêu kinh doanh
Xây dựn g định biên nhân sự
Xây dựng mô tả công việc/tiêu chí đánh giá cho từng vị trí khối vận hành nhà hàng
Xây dựng khung năng lực và kế hoạch đào tạo nhân sự khối vận hành nhà hàngYêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu kỹ năng chuyên môn
Có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ; tối thiểu phải có 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực.
Có khả năng phân tích, lập kế hoạch, chiến lược phát triển cho nhà hàng, tính toán số liệu chính xác và ghi chép cẩn thận, rõ ràng.
Am hiểu về các báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh (P&L).
Có khả năng lãnh đạo tốt, điều phối, tổ chức công việc một cách khoa học và hiệu quả; có tinh thần đoàn kết, xây dựng tập thể cao; chủ động trong công việc, luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc các công việc được giao, có ý tưởng sáng tạo đóng góp cho sự phát triển của Công ty.
Có khả năng giao tiếp tốt, biết phối hợp và hợp tác với các đồng nghiệp.
Có hiểu biết tốt về máy móc và các trang thiết bị nhà hàng.
Có kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm và một số thủ tục về hành chính/pháp lý.
Có trách nhiệm, luôn là tấm gương mẫu mực cho đồng nghiệp và nhân viên tôn trọng, noi theo.
Trung thực, tự tin, óc nhận định và phán đoán tốt, có sự nhạy bén trong công việc và tầm bao quát trong suy nghĩ và hành động.
Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint, Email.
2. Yêu cầu về trình độ văn hóa
Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học trở lên
Bằng cấp khác: Chứng chỉ quản lý nhà hàng - khách sạn.
Giới tính : Nam / Nữ
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Review NINJA VAN

4.0
17 review

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá