Việc làm NINJA VAN

Tìm thấy 57 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Public Area Supervisor (Night Shift)
NINJA VAN
4.0
17 đánh giá 239 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 06/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

• Distribute assignments to Public Area Attendants on dutyDistribute assignments to Public Area Attendants on duty

Phân công nhiệm vụ cho Nhân viên khu vực công cộng đang trực.

• Inspect the entire public area in sequence.

• Kiểm tra toàn bộ khu vực công cộng theo trình tự.

• Ensure proper cleaning and vacuuming is carried out in the restaurant outlets, function rooms, lobbies and restrooms.

Đảm bảo thực hiện vệ sinh và hút bụi đúng cách tại các khu vực nhà hàng, phòng chức năng, hành lang và phòng vệ sinh.

• Report any damage of carpet or furniture, etc. for immediate repairs and follow up on urgent repairs.

Báo cáo mọi hư hỏng của thảm hoặc đồ nội thất, v.v. để sửa chữa ngay lập tức và theo dõi các sửa chữa khẩn cấp.

• Check that all equipment is functional, clean and properly stored

Kiểm tra xem tất cả các thiết bị có hoạt động tốt, sạch sẽ và được bảo quản đúng cách hay không.

• Check all restrooms frequently to keep up a hygienic standard.

Kiểm tra tất cả các phòng vệ sinh thường xuyên để duy trì tiêu chuẩn vệ sinh.

• Ensure the cleanliness and hygiene of the corresponding areas and adequate staff are assigned to VIP functions.

Đảm bảo sự sạch sẽ và vệ sinh của các khu vực tương ứng và bố trí đủ nhân viên cho các chức năng VIP.

• Check the backstairs to assure that cleanliness is maintained.

Kiểm tra cầu thang phía sau để đảm bảo rằng sự sạch sẽ được duy trì.

• Train and supervise employees on the proper use of chemicals.

Đào tạo và giám sát nhân viên về việc sử dụng hóa chất đúng cách.

• Ensure that flowers and plants are in good condition, acting according to procedures when there are issues and informing the suppliers to change them when needed.

Đảm bảo hoa và cây ở tình trạng tốt, xử lý theo quy trình khi có vấn đề và thông báo các nhà cung cấp để thay đổi chúng khi cần thiết.

• Ensure that the Public Area’s storeroom is clean, chemicals and tools are prepared well.

Đảm bảo kho của Khu vực công cộng sạch sẽ, hóa chất và dụng cụ được chuẩn bị tốt.

• Check Public Area team members’ grooming, personal hygiene and appearance.

Kiểm tra việc chải chuốt, vệ sinh cá nhân và ngoại hình của các thành viên trong nhóm Khu vực công cộng.

• Assist with the preparation of team members’ duty rosters.

Hỗ trợ chuẩn bị danh sách nhiệm vụ của các thành viên trong nhóm

• Assist with team members’ trainings and development, supervising their performance.

Hỗ trợ đào tạo và phát triển các thành viên trong nhóm, giám sát hiệu suất của họ.

• Record the daily attendance of public area’s team members.

Ghi lại sự có mặt hàng ngày của các thành viên trong nhóm khu vực công cộng.

• Maintain good communication with other departments.

Duy trì liên lạc tốt với các bộ phận khác.

• Deliver high quality service to guests.

Cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho du khách.

• Ensure effective cost control.

Đảm bảo kiểm soát chi phí hiệu quả.

• Adhere to hotel cleaning and maintenance programs and keep your work area clean.

Tuân thủ các chương trình vệ sinh và bảo trì của khách sạn và giữ cho khu vực làm việc của bạn sạch sẽ.

• Carry out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.

Thực hiện mọi nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý khác theo sự phân công

• Adhere by the hotel’s policies and procedures, Hilton code of business conduct and the hotel’s team member handbook, security and emergency policies and procedures.

Tuân thủ các chính sách và thủ tục của khách sạn, quy tắc ứng xử kinh doanh của Hilton và sổ tay thành viên nhóm của khách sạn, chính sách và thủ tục về an ninh và khẩn cấp.

• The Management reserves the right to make changes to this job description at its sole discretion and without advance notice.

Ban Quản lý có quyền thực hiện các thay đổi đối với mô tả công việc này theo quyết định riêng của mình và không cần thông báo trước

Quyền lợi được hưởng

- Competitive salary (Attractive salary)

- Fully paid insurance regimes: social insurance, health insurance, unemployment insurance, health insurance

- Get job-related professional training, opportunities for advancement.

- Professional and classy working environment.

Yêu cầu công việc

• 2-3 years of related experience

Có 2-3 năm kinh nghiệm liên quan

• 2+ years of management or supervisory experience

Có hơn 2 năm kinh nghiệm quản lý hoặc giám sát

• Knowledge of departmental and hotel operations

Có kiến thức về khối phục vụ của bộ phận và khách sạn

• Knowledge of computers and training techniques

Có kiến thức máy và các kĩ thuật đào tạo

• Ability to read, write, and speak English language to communicate effectively

Khả năng đọc, viết và nói tiếng Anh để giao tiếp hiệu quả

• Ability to exercise judgment in evaluating situations and in making sound decisions

Khả năng nhận xét trong việc đánh giá các tình huống đưa ra quyết định phù hợp

• Knowledge of various computer programs, such as Word and Excel

Có kiến thức về các chương trình máy tính khác nhau, như Word and Excel

• A passion for delivering exceptional levels of Guest service

Có mong muốn đem lại dịch vụ khách hàng tuyệt vời nhất

• Experience in First Aid

Có kinh nghiệm về Sơ cấp cứu

• Have Firefighting qualification

• Có chứng nhận phòng cháy chữa cháy

• 2-3 Years of related experience/2-3 năm kinh nghiệm có liên quan

• 2-3 Years of management or supervisory experience/2-3 năm kinh nghiệm quản lý hoặc giám sát

Yêu cầu hồ sơ

Apply via hoteljob.vn 
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá