Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 16/10/2024 20:38
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
[Stay&Fun] Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng
NINJA VAN 4.0★
17 đánh giá 285 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hưng Yên
- Phụ trách hotline, tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng;
- Tiếp nhận, giải quyết các ý kiến/ phàn nàn của khách hàng;
- Tư vấn các gói sản phẩm/dịch vụ của công ty;
- Phối hợp với các khối/phòng/bộ phận để làm việc theo đúng quy trình;
- Thực hiện hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng làm thủ tục C/I online qua số hotline trong 48h trước khi khách đến nhận phòng
- Thực hiện quy trình chuẩn bị phòng đến cho khách: tạo mã QR vé bơi, gửi danh sách các dịch vụ tiện ích trong gói phòng cho các bộ phận, cơ sở dịch vụ khác liên quan
- Thực hiện công việc đặt phòng, xác nhận thông tin đặt phòng của các khách lẻ, khách đoàn, khách đặt qua đại lý, qua các trang OTA, khách đặt qua các công ty...UV có tối thiểu từ 1-2 năm kinh nghiệm làm các vị trí tương tự,
Có kiến thức hiểu biết về mảng cho thuê căn hộ,
Chăm chỉ, chịu khó, không ngại việc;
Khả năng học hỏi tiếp thu nhanh.- Mức lương hấp dẫn + phụ cấp ăn trưa
- Cơ hội được làm việc và đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp của tập đoàn hàng đầu Việt Nam, đội ngũ cán bộ lãnh đạo có chuyên môn và giàu kinh nghiệm
- Địa điểm làm việc: Vinhomes Ocean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Review NINJA VAN

4.0
17 review

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá