Mô tả công việc
- Làm việc với khách hàng để lấy thông tin, cung cấp lại cho các phòng ban trong khối vận hành qua mẫu Banquet Event Order (BEO)
- Hỗ trợ công ty quản lí khách sạn làm việc chi tiết với các bộ phận tại khách sạn.
- Tư vấn cho khách hàng phương án tối ưu nhất để sắp xếp mỗi sự kiện cho hợp lý, đảm bảo mức độ thành công cao nhất
- Đón tiếp khách khảo sát & cung cấp thông tin chi tiết về các dịch vụ. Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong các sự kiện
- Các công việc khác nhằm hỗ trợ công tác tiếp thị & bán sự kiện tại khách sạn vào những dịp đặc biệt. Hỗ trợ Trưởng phòng & nhân viên kinh doanh trong công tác bán hàng.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 6.500.000 - 12.000.000 VNĐ
- Thưởng service charge hàng tháng, thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật,...
- Công ty có khu nhà ở riêng và hỗ trợ 3 bữa cơm/ngày cho CBNV ở xa.
- Tham gia Bảo hiểm y tế, bảo hiểm bắt buộc theo quy định của nhà nước; Tham gia Bảo hiểm rủi ro hàng năm; Gói khám sức khỏe cho cấp quản lý.
- Chế độ nghỉ dưỡng tại các resort 5 sao theo quy định của Tập đoàn/Công ty.
- Khám sức khỏe thường niên, định kỳ 1 lần/năm.
- Đánh giá năng lực hàng năm và cơ hội thăng tiến. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện ở một trong những quần thể nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành nghề có liên quan như Quản trị khách sạn & du lịch; Ngoại ngữ; Quản trị kinh doanh,...
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Có kiến thức và hiểu biết về nhà hàng, khách sạn .
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Chịu được áp lực công việc, có tinh thần và trách nhiệm cao.
Yêu cầu hồ sơ
- Cập nhật CV trong vòng 02 tháng.
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.
Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập
- Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
- Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
- Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao
- Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%
Mission
- Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng
Review NINJA VAN
Tôi rất thích thời gian ở đó nhưng không lý tưởng để ở lại quá lâu
Môi trường mở và thoải mái
Hoàn toàn không có OT. Mức lương tốt.