Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Phân tích thị trường, khách hàng và các bên liên quan để phát triển và tối đa hóa thị phần cho BioMar Việt Úc tại khu vực được giao.
· Thu thập thông tin khách hàng , tiếp cận để nhận được phản hồi về sản phẩm, hiểu rõ hơn về xu hướng thị trường và các yếu tố cạnh tranh có ảnh hưởng đến việc định giá và phát triển sản phẩm trong tương lai.
· Xác định các cơ hội kinh doanh mới, làm rõ nhu cầu và yêu cầu của khách hàng tiềm năng. Đàm phán các điều khoản hợp đồng, phát triển và duy trì hệ thống bán hàng với khách hàng mới.
· Chịu trách nhiệm dự báo và đưa ra chỉ tiêu doanh số hàng tháng cho vùng phụ trách
· Phát triển, hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong vùng phụ trách để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.
· Hỗ trợ nhân viên việc đạt được doanh số, mục tiêu kinh doanh chung.
· Làm việc với bộ phận marketing về định vị và thông điệp sản phẩm phù hợp với nhu cầu, hành vi và xu hướng thị trường hiện tại và tiềm năng của khách hàng.
· Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để đảm bảo kết quả chăn nuôi của khách hàng đúng mong đợi, thỏa thuận.
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng
· Kinh nghiệm từ 5 – 10 năm ở vị trí tương đương
· Kiến thức và hiểu biết về nuôi trồng thủy sản đặc biệt chuyên kinh doanh thức ăn cho tôm.
· Kiến thức về các điều kiện và nhu cầu tối ưu của tôm để đảm bảo sự tăng trưởng, phát triển và lợi nhuận tối ưu.
· Khả năng hiểu các khía cạnh thương mại / tài chính của kinh doanh và áp dụng sự hiểu biết này để phát triển các chiến lược kinh doanh.
· Kiến thức về thức ăn viên cho tôm, thành phần dinh dưỡng và đặc tính để đưa ra chiến lược tiếp cận khách hàng phù hợp.
· Khả năng thiết lập và duy trì các cuộc khảo sát thị trường để tìm ra các yêu cầu về sản phẩm và dịch vụ.
· Khả năng lãnh đạo, dẫn dắt đội nhóm theo văn hóa công ty và theo mục tiêu chung của tổ chức
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.
Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập
- Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
- Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
- Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao
- Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%
Mission
- Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng
Review NINJA VAN
Tôi rất thích thời gian ở đó nhưng không lý tưởng để ở lại quá lâu
Môi trường mở và thoải mái
Hoàn toàn không có OT. Mức lương tốt.