Mô tả công việc
-Lập kế hoạch, khảo sát yêu cầu, phân tích nghiệp vụ, nghiệm thu sản phẩm phần mềm
-Trao đổi và làm việc với các đối tác bên ngoài
-Xây dựng tài liệu Đặc tả chức năng, Lưu đồ/Quy trình nghiệp vụ tương lai
-Nghiên cứu các phần mềm/ứng dụng hiện có của Tập đoàn
-Nghiên cứu, tham khảo các hệ thống phần mềm trong các lĩnh vực: Quản trị doanh nghiệp ERP, quản trị nhân sự HRM, quản lý khách hàng CRM, Quản lý trường học/trung tâm
-Thực hiện, hỗ trợ các công việc theo sự phân công của cấp Quản lý
Yêu cầu công việc
- UV cần có nghiệp vụ, kinh nghiệm làm về dự án về ERP hoặc có nền tảng, am hiểu về 1 số mảng Kế toán, tài chính, kho vận, kinh doanh ...
- Ưu tiên UV có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục
- Có kỹ năng sử dụng tốt các công cụ như Figma, Drawio, các công cụ làm việc với UML .. hoặc các công cụ tương đương.
- Phân tích và đưa ra giải pháp về giao diện, chức năng, luồng xử lý của hệ thống dựa trên yêu cầu đã thu thập được.
- Mô tả yêu cầu/giải pháp thành tài liệu.
- Có hiểu biết về database và hệ thống, đọc hiểu tài liệu API
- Chủ động, có trách nhiệm sáng tạo trong công việc, có ý thức kỷ luật cao, chịu áp lực công việc tốt.
- Đáp ứng mức tối thiểu về Yêu cầu năng lực:
+Khả năng lập kế hoạch và tư duy logic
+Kỹ năng Thuyết trình
+Năng lực Phân tích nghiệp vụ
+Năng lực tư vấn giải pháp
+Năng lực thiết kế Quy trình nghiệp vụ, Quy trình phần mềm
+Năng lực thiết kế UI/UX
+Kỹ năng đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh
+Kiến thức cơ bản về các ngôn ngữ lập trình, tích hợp, bảo mật, performance
+Kỹ năng sử dụng các công cụ Mock up, Prototype
+Kỹ năng tin học văn phòng word, excel, power point, visio, project
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 10M-20M+PC cơm trưa+PC gửi xe
- Được làm việc trong 1 Tập đoàn có quy mô lớn và đang đứng top 1 Việt Nam về lĩnh vực du học nghề Đức
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Được tham gia các khóa học nhầm nâng cao nghiệp vụ.
- Cơ hội du lịch trong và ngoài nước cùng Tập đoàn.
- Được xét thưởng, vinh danh hàng năm.
- Được tham gia các hoạt động mang đậm chất văn hóa Doanh nghiệp.
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.
Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập
- Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
- Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
- Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao
- Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%
Mission
- Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng
Review NINJA VAN
Tôi rất thích thời gian ở đó nhưng không lý tưởng để ở lại quá lâu
Môi trường mở và thoải mái
Hoàn toàn không có OT. Mức lương tốt.