NINJA VAN ★ 3.9

Hồ Chí Minh
5.000 - 10.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại NINJA VAN

Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông

Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 14/03/2025 10:39
Tìm thấy 45 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Nhân Viên Kinh Doanh B2B (It/Telecom)
NINJA VAN 3.9★
32 đánh giá 909 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- CÔNG TY TNHH MTV VIỄN THÔNG QUỐC TẾ FPT, Tầng 1, Lô L 29B-33B Tân Thuận, KCX, Tân Thuận, Tân Thuận Đông, Quận 7, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Sử dụng các kênh như internet, các mối quan hệ cá nhân để tìm kiếm, phát triển và tiếp cận khách hàng tiềm năng là các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước (B2B).
  • Nghiên cứu thị trường, thu thập và xây dựng dữ liệu khách hàng tiềm năng.
  • Tư vấn, giải thích cho khách hàng về các dịch vụ Viễn thông mà công ty đang cung cấp như:
    - Dịch vụ thuê máy chủ chuyên dụng, share hosting, tủ Rack.
    - Dịch vụ IP Fixed-phone, Hotline 1800 -1900,
    - Dịch vụ đám mây: public cloud (bộ nhớ S3, BaaS, DRaaS, Cloud Camera, CDN), private cloud, hydrid cloud, các cloud solution từ đối tác (VMWare, Openstack, AWS, Alibaba, Microsoft)
    - Dịch vụ internet: dịch vụ kết nối (Internet Leased Line, MPLS, IPLC, IEPL), Voice, SMS & Collaboration (VOIP – Hotline – Messaging Services, Oncall, PBX, OnMeeting, Vidyo, Cloud CX)
    - Các dịch vụ khác như mạng, giải pháp bảo mật, an ninh mạng,…
  • Đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ và ký kết hợp đồng.
  • Phối hợp với các phòng ban để theo dõi và hỗ trợ quá trình triển khai dịch vụ cho khách hàng sau khi ký kết hợp đồng.
  • Chăm sóc khách hàng sau bán, tiếp tục khai thác và mở rộng mối quan hệ với khách hàng.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn: tốt nghiệp các trường Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, CNTT, Điện tử viễn thông và các chuyên ngành liên quan.
  • Có 6 thángkinh nghiệm direct sale tất cả các ngành nghề.
  • Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh, có khả năng thuyết trình, đàm phán, thương lượng.

Yêu cầu không bắt buộc:

  • Có kinh nghiệm bán cho khối Enterprise, SME, BFSI và khối Chính Phủ là lợi thế.
  • Có kinh nghiệm bán giải pháp công nghệ thông tin (phần mềm/ phần cứng), viễn thông, điện toán đám mây, lữu trữ dữ liệu là lợi thế (không bắt buộc).
  • Có khả năng chủ động tìm kiếm khách hàng bằng nhiều hình thức khác nhau.
  • Kinh nghiệm trong việc xác định, phát triển, đàm phán và chốt các giao dịch công nghệ.
  • Kinh nghiệm định vị và bán công nghệ cho khách hàng mới và phân khúc thị trường mới.
  • Có kinh nghiệm trong việc chủ động phát triển mối quan hệ với khách hàng trong một tài khoản đồng thời mở rộng hiểu biết của họ về hoạt động kinh doanh của khách hàng.
  • Khả năng tự xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng cá nhân.

Quyền lợi được hưởng

THU NHẬP

  • Lương tháng bao gồm lương cứng (thỏa thuận theo năng lực và vị trí công tác) và lương hoa hồng (không giới hạn)
  • Các khoản thu nhập khác: Lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng tết,...
  • Các chương trình khen thưởng thi đua hàng tháng, quý, năm dành cho nhân viên kinh doanh xuất sắc. Khen thưởng dành cho nhân viên ký được hợp đồng giá trị cao.
  • Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc

CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN

  • Hỗ trợ chi phí tham gia các khóa học, thi chứng chỉ CNTT Quốc tế (up to 100%)
  • Chính sách phát triển, lộ trình thăng tiến phù hợp
  • Cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất: Giải pháp điện toán đám mây, Dữ liệu lớn,...
  • Cơ hội làm việc trong tập đoàn CNTT/ Viễn thông với đối tác tư vấn và cung cấp, triển khai giải pháp Chuyển đổi số, Bảo mật, Cloud cho tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam

BẢO HIỂM VÀ CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu (5 ngày/ tuần)
  • Chính sách nghỉ phép theo luật quy định
  • Tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định Nhà nước
  • Chế độ bảo hiểm cao cấp dành riêng cho nhân viên FPT (FPT Care)
  • Tham gia hoạt động company trip, gắn kết nhân viên hàng năm
  • Tham gia các các hoạt động của công ty và các chương trình trải nghiệm nhân viên.
  • Ưu đãi giảm giá 50% cước dịch vụ internet, truyền hình FPT.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Review NINJA VAN

3.9
32 review

30/04/2021
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lộ trình thăng tiến minh bạch, rõ ràng. Thưởng xứng đáng năng lực (IT)

19/07/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Đồng nghiệp support nhauu, giờ giấc linh hoạt (IT)

18/04/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty môi trường tốt nhé, mọi người cực kỳ thân thiện (CTT)

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo