Mô tả công việc
Tham gia vào quá trình tuyển dụng và lựa chọn đúng người cho các trạm được phân công. Hướng dẫn, đào tạo, quản lý và giám sát các thành viên trong nhóm.
Giám sát và quản lý việc chuẩn bị và vận chuyển các đơn đặt hàng. Đảm bảo hiệu quả chi phí, hiệu suất vận hành và năng lực nhân viên tốt nhất.
Phối hợp với nhiều bên liên quan để giải quyết các vấn đề vận hành nếu có.
Giám sát các báo cáo vận hành (hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng, v.v.).
Đảm bảo tất cả các trạm đều tuân thủ chính sách an toàn cũng như các quy trình vận hành tiêu chuẩn.
Đảm bảo đội ngũ giao hàng tuân thủ kỷ luật và giải quyết các tranh chấp/đình công có thể phát sinh trong phạm vi phụ trách. Đảm bảo rằng tất cả hàng hóa bị hư hỏng và các khiếu nại khác đều được xử lý.
Lập kế hoạch và phân công nguồn lực hiệu quả trong ngày campaign và ngày thường.
Nhận diện, phân tích, đo lường, đánh giá rủi ro, từ đó tìm ra biện pháp kiểm soát và phòng tránh hậu quả rủi ro trong vận hành.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm về Logistics là lợi thế
Có thể làm việc theo ca và ko nghỉ cố định
Học nhanh, thích ứng với môi trường có tốc độ nhanh.
Có khả năng đa nhiệm, quản lý được nhiều Trạm giao nhận và biết sắp xếp ưu tiên
Quản lý đội nhóm tốt và kỹ năng giao tiếp tốt
Tốt nghiệp Quản trị kinh doanh, Logistics hay các ngành liên quan là lợi thế
Quyền lợi
Lương tháng 13 và thưởng hiệu suất cuối năm;
Cơ hội được đào tạo nghiệp vụ, thăng tiến theo năng lực;
Mức lương và phúc lợi cạnh tranh;
Được cấp trang thiết bị phục vụ công việc;
14 ngày phép năm + 6 ngày phép ốm hưởng nguyên lương;
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN;
Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Bảo Việt;
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện, giúp đỡ;
Thưởng hiệu quả công việc hàng tháng
Thử việc nhận 100% lương, phụ cấp;
Tham gia các hoạt động nội bộ của công ty với nhiều giải thưởng hấp dẫn.
Phụ cấp ăn trưa, điện thoại
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:50:03
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.
Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập
- Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
- Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
- Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao
- Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%
Mission
- Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng
Review NINJA VAN
Tôi rất thích thời gian ở đó nhưng không lý tưởng để ở lại quá lâu
Môi trường mở và thoải mái
Hoàn toàn không có OT. Mức lương tốt.