Mô tả công việc
Vận hành lưu trú: Chịu trách nhiệm vận hành toàn bộ các hoạt động liên quan đến khu lưu trú bao gồm check- in/check- out, hỗ trợ khách hàng, bảo dưỡng cơ sở vật chất và đảm bảo an toàn.
Bảo vệ môi trường: Thực hiện các quy định về bảo vệ môi trường, đảm bảo du khách tuân thủ quy tắc về an toàn, giữ gìn vệ sinh và bảo vệ thiên nhiên trong khu vực sinh thái.
Hoàn thành tốt những công việc, nhiệm vụ được giao.
Dịch vụ khách hàng: Cung cấp các thông tin liên quan đến dịch vụ, hướng dẫn khách tham quan, hỗ trợ xử lý các yêu cầu phát sinh, duy trì mối quan hệ thân thiện và chuyên nghiệp với khách hàng.
Cho thuê dịch vụ: Quản lý việc cho thuê các dịch vụ trong khu vực, bao gồm thuê xe đạp, lều cắm trại, dụng cụ đi rừng, và các dịch vụ đi kèm khác. Theo dõi hợp đồng cho thuê, đảm bảo các dịch vụ cho thuê được thực hiện chính xác và đúng thời gian.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến du lịch, quản lý khách sạn hoặc dịch vụ khách hàng.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành du lịch, đặc biệt là các dịch vụ lưu trú và cho thuê.
Yêu cầu khác: Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc, và sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần thiết.
Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
Yêu thích thiên nhiên: Có tình yêu và sự quan tâm đến việc bảo vệ môi trường, với mong muốn lan tỏa lối sống xanh đến cộng đồng.
Kỹ năng giao tiếp: Quan trọng trong việc tư vấn, giải đáp thắc mắc và giải quyết các vấn đề của khách hàng.
Linh hoạt về thời gian làm việc, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần, có sức khỏe tốt để làm việc trong môi trường rừng.
Cẩn thận, trung thực và minh bạch.
Kỹ năng xử lý tình huống: Cần thiết để ứng phó với các sự cố bất ngờ như thời tiết xấu, hỏng hóc thiết bị, hoặc các vấn đề liên quan đến sự an toàn của khách.
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian: Giúp đảm bảo các hoạt động cho thuê và dịch vụ được thực hiện đúng tiến độ, không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng.
Quyền lợi
Lương: thương lượng theo năng lực và đam mê gắn bó.
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật.
Bảo hiểm Sức khỏe.
Trợ cấp cơm trưa, điện thoại, hiếu hỉ, đi lại công tác.
Môi trường làm việc thú vị, nhiều phát huy, đa sáng tạo.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 02:30:02
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.
Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập
- Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
- Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
- Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao
- Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%
Mission
- Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng
Review NINJA VAN
Tôi rất thích thời gian ở đó nhưng không lý tưởng để ở lại quá lâu
Môi trường mở và thoải mái
Hoàn toàn không có OT. Mức lương tốt.