NINJA VAN ★ 3.9

Hồ Chí Minh
5.000 - 10.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại NINJA VAN

Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông

Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 02/03/2025 12:58
Tìm thấy 59 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Business Devlopment (Sales Phần Mềm Chuyển Đổi Số)
NINJA VAN 3.9★
28 đánh giá 901 việc làm 90 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 3
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Hình dung bạn đại diện cho Base, chịu trách nhiệm tư vấn các giải pháp quản trị (Work+, HRM+, Infor+, CRM+) cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp (Tư vấn trực tiếp cho CEO, C- LEVELS,...)
Mục tiêu cuối cùng là Mang doanh thu về cho Base từ việc giải quyết bài toán, nỗi đau quản trị của khách hàng từ chính giải pháp của Base và tư duy/giải pháp của chính nhà tư vấn là bạn- Business Consultant của Base
Business Consultant sẽ làm gì?

Phối hợp cùng bộ phận Customer Success triển khai giải pháp, nhắm tới khách hàng sử dụng giải pháp thành công.
Thực hiện các hoạt động bán hàng như: đàm phán thương lượng, thống nhất hợp đồng, xử lý các công việc hành chính liên quan đến hợp đồng.
Tìm kiếm và khai thác các cơ hội bán hàng mới, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Nghiên cứu các bài toán, thực hiện gọi điện, gửi email hay gặp gỡ trực tiếp để để xác thực nhu cầu và đề xuất giải pháp của khách hàng tiềm năng.
Phát triển doanh thu sau bán thông qua up- sell & cross- sell.
Present / Demo / Showcase / POC để thuyết phục và chứng minh giải pháp.

Mục tiêu và các chỉ số then chốt:

Số cơ hội bán hàng mở mới theo tuần
Chỉ tiêu doanh thu theo tháng
Tỷ lệ chuyển đổi từ lead sang khách hàng

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CƠ BẢN

Có định hướng và mong muốn phát triển và theo đuổi nghề tư vấn bán hàng như 1 nghề chuyên nghiệp và lâu dài (tầm nhìn tối thiểu 3 năm)
Ưu tiên các ứng viên từng trãi nghiệm khởi nghiệp, có thành tích & thành tựu nổi bật trong các hoạt động xã hội, hoạt động sinh viên và trong công việC
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng tối thiểu 1 năm
Ứng viên trong độ tuổi từ 1997 tới 2002.


Những năng lực chính mà Base đang tìm kiếm:

Bạn lấy khách hàng làm trung tâm (customer centrix): Bạn đam mê việc chinh phục sự thành công của khách hàng và sẽ làm việc không ngừng nghỉ để ưu tiên nhu cầu của họ trong mọi quyết định, dịch vụ mà bạn cung cấp.
Bạn là người kiên cường và bền bỉ: Bạn có thể xử lý những lời từ chối và vượt qua những thách thức trong quá trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Bạn là người đam mê và có tính tò mò mạnh mẽ: Bạn thích học tập; luôn cập nhật các xu hướng của ngành và các công nghệ mới nổi, đồng thời đưa ra những ý tưởng đổi mới cho công việc của mình, cho doanh nghiệp.
Bạn là người có tư duy phân tích (analytical thinker): Bạn sẽ phân tích dữ liệu, bài toán của khách hàng để cung cấp các đề xuất và phương pháp phù hợp nhất đến khách hàng.
Bạn là người đam mê bán hàng: Bạn đam mê bán hàng với mong muốn xây dựng sự nghiệp ở lĩnh vực phát triển kinh doanh B2B inbound, outbound. Đặc biệt là hứng thú với sản phẩm, giải pháp công nghệ, phần mềm, quản trị.
Bạn là hiện thân của tư duy làm chủ (ownership mindset): Bạn suy nghĩ một cách chiến lược khi theo đuổi mục tiêu, tận tâm đạt được những kết quả và tiếp cận vai trò của mình với tinh thần làm chủ và trách nhiệm tối đa.
Bạn là người giao tiếp xuất sắc: Bạn sở hữu kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói tốt, truyền đạt ý tưởng, thông tin và cảm xúc rõ ràng, phù hợp và thuyết phục người nghe.

Quyền lợi

Thu nhập = Lương cứng (8M- 10M) + Commission (Up to 21%) + Thưởng KPI (Theo tháng) + Phụ cấp.
Voucher miễn phí 100% các khóa học về Quản Trị Base Academy+ (DX- Leader).
Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ, gói bảo hiểm PTI cho nhân viên.
Lộ trình phát triển/ thăng tiến rõ ràng, review performance định kỳ 3 tháng/lần, Level up 6 tháng/ 1 lần.
Company Trip, Lương tháng 13, Sinh nhật, Happy Hour, Lễ, 8/3, 20/10, Thưởng, Bảo hiểm, Phụ cấp,... theo Luật Lao Động và chính sách Công ty.
ESOP (Employee Stock Ownership Plan): Chính sách khen thưởng dành cho những cá nhân có đóng góp xuất sắc cho công ty.

Những gì Base có thể cung cấp cho bạn:

Hoạt động Huấn luyện & Đào tạo: Chúng tôi tài trợ cho nhân viên các công cụ và nguồn lực đào tạo, cả nội bộ và bên ngoài. Lộ trình đào tạo cho quá trình nhận việc sẽ bao gồm 3 nội dung chính: skill sets, toolsets, mindsets.
Phát triển Career Path: Performance Review & Promotion (level- up) hàng quý, bạn có quyền chủ động thăng tiến và phát triển sự nghiệp của mình tại Base vì chúng tôi dựa vào năng lực và đóng góp của bạn, tính minh bạch, đánh giá và phản hồi và cải tiến liên tục.
Một môi trường năng động và có động lực phát triển cá nhân cao: khuyến khích chia sẻ ý tưởng cởi mở và thúc đẩy các cuộc tranh luận lành mạnh để thúc đẩy năng lực cá nhân, đội nhóm, tổ chức lên một tầm cao mới.
Saturday Learning: Thay vì làm việc vào các buổi sáng Thứ Bảy, chúng tôi cùng nhau chuyển sang lịch học cố định. Saturday Learning cung cấp một loạt các chương trình đào tạo do chuyên gia hướng dẫn phù hợp với nhu cầu của Basers. Các buổi contest, pitching, training này bao gồm nhiều chủ đề, bao gồm phát triển khả năng, kỹ năng, kiến thức sản phẩm, thị trường,... Cập nhật các kiến thức, chương trình học mới nhất, phù hợp nhất để nhân viên đáp ứng những kỹ năng theo yêu cầu của từng vị trí và luôn dẫn đầu trong thị trường việc làm cạnh tranh ngày nay.
Sự kết hợp độc đáo giữa nguồn lực của một công ty lớn và sự nhanh nhẹn của một công ty khởi nghiệp: Không giống như một công ty công nghệ lớn truyền thống, bạn không phải là một bánh răng trong một cỗ máy. Và không giống như một công ty khởi nghiệp, bạn không thường xuyên lo lắng về việc tồn tại. Bạn có đủ nguồn lực để thử nghiệm các dự án và ý tưởng mới.
Cơ hội đón nhận thử thách thú vị giúp Base tìm được nhiều phương pháp mới, sáng tạo và phù hợp với thị trường. Tạo ra tác động hữu hình đến nhóm và hoạt động kinh doanh tổng thể.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
◎ Quy trình phỏng vấn:
Vòng 1: Call interview with Talent Acquisition (Google Meet)
Vòng 2: Competency Interview with Director (Onsite)
Vòng 3: Culture- Fit Interview with line Leader (onsite)
☞ Địa chỉ làm việc: Floor 2, Jasmine 1 Tower Ha Do Centrosa Garden, 200 3/2 Street, Ward 12, District 10.
☞ Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6: 8h30- 12h00; 13h30- 18h00. Thứ 7: 8h30- 12h00.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 20:50:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Review NINJA VAN

3.9
28 review

22/09/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quản lý vận hành và nhân sự kém chuyên nghiệp. (CTT)

01/07/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công việc nhẹ nhàng, có thể tự quản lý tốc độ làm việc nhưng ít cơ hội thăng tiến và phát triển trong công ty (VN)

22/02/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Có cơ hội tiếp cận thực tế quy trình vận hành và đóng góp ý kiến để cải thiện nhưng Thái độ nhân sự kém: Nhân viên HR thiếu chuyên nghiệp, phản hồi ứng viên không rõ ràng, gây ấn tượng không tốt. (RV)

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá